Nhận định bóng đá Eintracht Frankfurt vs Hoffenheim 23/04/2022

by Hải Phạm

Hoffenheim sẽ tìm cách duy trì khát vọng ở châu Âu vào thứ Bảy tại giải Vô địch bóng đá Đức, khi họ tìm cách trở lại chiến thắng trước Eintracht Frankfurt. Liệu đội nào sẽ giành chiến thắng trong cuộc đối đầu này? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Hải Phạm điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Eintracht Frankfurt và Hoffenheim nhiều khả năng sẽ vẫn nhắm đến một suất ở châu Âu mùa này. Tuy nhiên, cả hai sẽ cần phải chấm dứt chuỗi phong độ tồi tệ, vì cả 2 đều không có được chiến thắng trong 4 trận đấu trước đó của họ tại Bundesliga.

Hoffenheim đang tiến gần hơn một chút tới vị trí dự cúp châu Âu tại Bundesliga, vì họ chỉ kém đội xếp thứ 6 là Union Berlin 2 điểm. Tuy nhiên, họ đang có phong độ khủng khiếp trong những tuần gần đây, khi họ đã không thể thắng trong 5 trận trước đó. Trong suốt chặng đường đó, Hoffenheim đã phải nhận 3 thất bại và 2 trận hòa.

Ít nhất họ đã có thể chấm dứt chuỗi ba trận toàn thua trong trận đấu gần đây nhất của họ, khi họ có trận hòa 0-0 trước Furth. Hoffenheim là đội chơi gần nhất cơ hội khai thông thế bế tắc nhưng họ không thể mở tỷ số dù có tới 3 cú sút trúng đích.

Eintracht Frankfurt còn rất xa mới có cơ hội lọt vào top 6 ở giai đoạn cuối mùa giải Bundesliga. Họ hiện kém Union Berlin 8 điểm, chỉ còn 4 trận của mùa giải. Có vẻ như họ là đội đang tiến vào trận chung kết mùa này chỉ 2 tháng trước. Tuy nhiên, chuỗi 4 trận không thắng đã ảnh hưởng không nhỏ đến cơ hội của họ.

Frankfurt không thắng trong 4 trận trước đó và để thua 2 trận trước đó. Trận thua gần nhất của họ là trước Union Berlin vào cuối tuần trước, khi họ bị đánh bại với tỷ số 2-0. Tuy nhiên, Frankfurt vẫn có thể chắc suất tham dự Champions League mùa sau vì họ đã vào đến bán kết Europa League.

Lịch sử đối đầu giữa Eintracht Frankfurt vs Hoffenheim

Frankfurt có thành tích đối đầu tuyệt vời trước Hoffenheim, khi họ đã giành được chiến thắng 6 trong 7 lần gặp nhau trước đó giữa hai đội. Họ cũng đã giành được chiến thắng trong mỗi 3 trận sân nhà gần nhất mà họ đối đầu với Hoffenheim. Tuy nhiên, Hoffenheim đã có được chiến thắng trong lần gặp nhau trước đó giữa hai đội vào tháng 12.

Dự đoán kết quả Eintracht Frankfurt vs Hoffenheim

Thành tích sân nhà xuất sắc của Frankfurt trong cặp đấu này có thể là yếu tố quan trọng. Tuy nhiên, tôi cảnh giác rằng họ có thể cho các cầu thủ nghỉ ngơi trong trận đấu này với trận bán kết quan trọng của họ với West Ham sắp tới. Do đó, một kết quả hòa có thể là kết quả thực tế nhất.

Tuy nhiên, máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Frankfurt với tỷ số 1-0.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!