Nhận định bóng đá Lazio vs Sassuolo 02/04/2022

by Khắc Vũ

Lazio sẽ tìm cách phục hồi sau nỗi thất vọng trong trận derby khi họ trở lại giải Vô địch bóng đá Ý sau kỳ nghỉ quốc tế. Sassuolo là đội khách, đội sẽ tìm kiếm chiến thắng thứ 5 trong 6 trận đấu. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Khắc Vũ đón xem đội nào sẽ giành chiến thắng.

Tình hình trước trận của hai đội

Lazio sẽ biết rất rõ rằng họ phải đối mặt với một cuộc chiến khó khăn nếu họ muốn kết thúc ở một vị trí châu Âu trong mùa giải này. Họ đến với trận đấu này với 2 điểm hơn Roma trong cuộc đua giành một suất tham dự Europa Conference League, trong khi họ cũng đang có cùng số điểm với một vị trí ở Europa League. Nhiều khả năng cuộc đua giành các suất tham dự Champions League của họ vẫn diễn ra, vì họ xếp sau Juventus 10 điểm.

Lazio có phong độ không ổn định trong các trận đấu gần đây, khi họ đã thắng 2 lần trong 5 trận trước đó, nhưng cũng đã bị đánh bại 2 lần trong cùng một trận đấu. Trận thua gần nhất của họ sẽ là nỗi thất vọng tột cùng, khi họ bị đối thủ địa phương, Roma thổi bay. Lazio không có câu trả lời cho mối đe dọa vượt trội do các đối thủ của họ gây ra trong hiệp một của trận đấu đó và tự nhận thấy mình bị dẫn trước 3-0 ở giờ nghỉ.

Sassuolo bước vào trận đấu đầu tiên này sau kỳ nghỉ thi đấu quốc tế với tư cách là đội đang thi đấu ở Serie A. Họ vẫn có thể có cơ hội hoàn thành một suất dự cúp châu Âu mùa này, khi họ kém cả Atalanta và Roma 8 điểm. Tuy nhiên, đây có thể là một trận đấu bắt buộc phải thắng nếu họ muốn về đích.

Phong độ gần đây của họ là rất xuất sắc, khi họ đã giành được chiến thắng 4 trong 5 trận đấu trước đó của họ. Chỉ có Juventus là có số trận thắng tương tự trong khoảng thời gian đó. Sassuolo đã trở lại sau trận hòa đáng thất vọng trước Salernitana trong trận đấu cuối cùng của họ trước giờ nghỉ, khi họ hạ gục Spezia với tỷ số 4-1.

Lịch sử đối đầu Lazio vs Sassuolo

Sassuolo tự hào về lợi thế trong những lần gặp nhau gần đây giữa hai đội, vì họ sẽ tìm kiếm chiến thắng thứ 3 liên tiếp vào cuối tuần này. Chiến thắng gần nhất của họ trước Lazio được ghi vào tháng 12, với tỷ số 2-1. Sassuolo cũng đã thắng 3 trong 4 trận đối đầu trước đó giữa hai đội.

Dự đoán kết quả Lazio vs Sassuolo

Lazio chắc chắn sẽ cần phải phục hồi sau thất bại trước Roma lần trước. Tuy nhiên, Sassuolo bước vào trận đấu này với phong độ cao và chúng tôi sẽ theo xu hướng đó và giúp họ đánh bại Lazio lần thứ ba liên tiếp.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả hòa cho hai đội với tỷ số 2-2.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!