Nhận định bóng đá Fortaleza vs Santos 28/11/2019

by Khắc Vũ

Một trận đấu mở và thú vị có vẻ được diễn ra khi cả hai đội cạnh tranh kiếm trọn vẹn 3 điểm, Fortaleza sẽ đón tiếp Santos trên sân nhà Estádio Governador Plácido Aderaldo Castelo. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Khắc Vũ điểm qua tình hình hai đội và đưa ra dự đoán kết quả cuộc đối đầu của Fortaleza vs Santos trong khuôn khổ Serie A của Brazil hôm thứ Năm.

Tình hình trước trận của Fortaleza

Trận đấu Serie A của Brazil hôm thứ Năm chứng kiến ​​Fortaleza chiến đấu với Santos tại Estádio Governador Plácido Aderaldo Castelo. Một trò chơi mở và thú vị có vẻ được diễn ra khi cả hai đội đấu tranh cho 3 điểm.

Chỉ thua 1 trong 8 trận gần nhất ở Serie A, thắng 4 lần trong giai đoạn này, Fortaleza có vẻ như đã kết thúc chiến dịch. Khi bước vào mùa giải với tư cách là một đội bóng mới được thăng hạng, mục tiêu chỉ đơn thuần là trụ hạng giải đấu nhưng hiện tại so với vị trí tham dự Copa Sudamericana có 5 điểm, có vẻ như Trolor sẽ tham gia vào một cuộc phiêu lưu lục địa vào năm 2020.

Fortaleza là một trong những đội thú vị hơn để xem ở Serie A mùa này và điều đó được phản ánh nhiều hơn ở thực tế là họ đã ghi được số bàn thắng cao thứ 6 trong giải đấu, đã ghi được 44 bàn trong 34 trận. Tuy nhiên, họ cũng đã thủng lưới 46 lần, tự cho mình là kỷ lục phòng ngự tồi tệ thứ 5 ở Serie A và chỉ có một kết luận có thể được rút ra từ số liệu thống kê nói trên; một trận đấu liên quan đến Fortaleza thường mang lại nhiều bàn thắng và hứng thú.

Tình hình trước trận của Santos

Trong khi đó, Santos cũng là một đội bóng có tính cống hiến cao và cũng là một trong những đội mạnh nhất nước này. Thật vậy, Peixe đã tiến vào một chiến dịch tốt dưới thời Jorge Sampaoli và tham gia trận đấu này ở vị trí thứ 2 và đã yên tâm về vị trí của họ trong vòng bảng của Copa Libertadores vào năm tới.

Cũng giống như Fortaleza, Santos đang kết thúc mùa giải với phong cách mạnh mẽ và đã rất xuất sắc trong những tuần gần đây, chiến thắng 5 trên 6 trận gần đây. Một chiến thắng 4-1 trước Cruzeiro vào cuối tuần đã tự tin lên cao trong chuyến làm khách này và đã ghi trung bình 2,5 bàn một trận trong 6 trận đấu đã nói ở trên.

Dự đoán kết quả trận đấu Fortaleza vs Santos

Cuối cùng, cuộc chạm trán hôm thứ Năm sẽ là một hấp dẫn tuyệt vời cho người trung lập và chúng tôi dự đoán sẽ có nhiều bàn thắng cho 2 đội, khi không còn nhiều mục tiêu.

Fortaleza đã ghi bàn trong 9 trận liên tiếp, khả năng tấn công của Santos là có cho tất cả mọi người thấy và điều đó khiến chúng tôi tin rằng trận hòa 2-2 cũng có thể xảy ra; một kết quả có nghĩa là cả hai lưới đã bị tấn công trong 8 trên 10 trận gần đây của Fortaleza, cũng như 5 trên 6 trận gần đây của Santos, theo chuyên gia nhận định bóng đá Khắc Vũ. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà với tỷ số 2-1.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!