Nhận định bóng đá Ceara vs Athletico Paranaese 30/11/2020

by Jay Trần

Một trận đấu mở và thú vị có vẻ được diễn ra khi chủ nhà Ceara đang trong khu vực có nguy cơ xuống hạng tiếp đón đội khách Athletico Paranaese đang ở nửa trên bảng xếp hạng tại sân Estádio Castelão. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Jay Trần điểm qua tình hình hai đội trước trận và đưa ra dự đoán kết quả cuộc đụng độ Ceara vs Athletico Paranaese trong khuôn khổ Serie A của Brazil vào thứ Bảy.

Tình hình trước trận của Ceara

Serie A Brazil vào thứ bảy sẽ chứng kiến Ceara đối đầu với với Athletico PR tại Estádio Castelão. Một trận đấu mở và thú vị dự kiến ​​sẽ được đưa ra khi cả hai bên chiến đấu để giành 3 điểm.

Khi bước vào mùa giải là một trong những đội yếu nhất ở Serie A trên giấy tờ, mục tiêu chính của Ceara cho chiến dịch là đảm bảo vị trí trụ hạng ở giải đấu cao nhất Brazil nhưng vẫn còn phải xem liệu họ có thể làm điều đó hay không. Thật vậy, đội bóng đã phải vật lộn rất nhiều trong suốt chiến dịch, chỉ giành được 37 điểm sau 35 trận và điều đó khiến họ rất cần chiến thắng trong 3 trận đấu còn lại.

HLV Adilson Batista đã bị sa thải sau thất bại 4-1 trước nhà vô địch Flamengo hồi giữa tuần và trong khi tinh thần trên sân nhà vẫn còn chấp nhận được, một số hy vọng có thể được rút ra từ những trận đấu gần đây trước đám đông nhà. Đội bóng bất bại trong 5 trận sân nhà, thắng 3 lần và mạnh mẽ khi trở thành chủ nhà trong cả mùa giải, với những nỗ lực của họ thường, triển vọng của họ có thể được coi là khá sáng sủa trong trận đấu tới đây.

Tình hình trước trận của Athletico Paranaese

Trong khi đó, đây là một mùa giải tuyệt vời cho Athletico PR và đội khách không có dấu hiệu xẩy chân mặc dù không còn mục tiêu. Đội bóng đã được đảm bảo vị trí cho giải Copa Libertadores mùa tới sau khi giành cúp Brazil hồi đầu năm nhưng vẫn có vẻ sẵn sàng cho một kết thúc mạnh mẽ, kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 5.

Thậm chí sự mất mát HLV cực kỳ thành công Tiago Nunes đã đủ để làm hỏng Furacão và họ đã rất tuyệt vời trong những tuần gần đây, khiến niềm tin rất cao trong chuyến làm khách này. Thật vậy, Athletico đã bất bại trong 10 trận đấu, chiến thắng 7 lần trong quá trình đó.

Dự đoán kết quả trận đấu Ceara vs Athletico Paranaese

Cuối cùng, chúng tôi hy vọng đây sẽ là một trận đấu thú vị giữa hai đội thường chơi theo cách tiếp cận khá cởi mở. Athletico là đội mạnh hơn và điều đó được phản ánh nhiều hơn trên bảng xếp hạng nhưng Ceara có bộ mặt mạnh mẽ trên sân nhà và rất cần điểm để trụ hạng, họ có khát khao hơn trong trận đấu này.

Ceara đã ghi bàn trong mỗi 5 trận sân nhà gần nhất, ghi được trung bình 1,4 bàn một trận trong quá trình đó và với Athletico đã ghi bàn trong 10 trận sân khách gần nhất, không khó để tưởng tượng cả hai lưới đều bị thủng lưới, với một trận đấu cân bằng hòa 1-1 có thể xuất hiện. Máy tín dự đoán bóng đá cũng cho ra kết quả tương tự với tỷ số 1-1.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!