Nhận định bóng đá Corinthians vs Avai 28/11/2019

by Alex Nguyen

Đội chủ nhà Corinthians được đặt nhiều hy vọng để giành chiến thắng trong trận đấu với đội khách Avai đã xuống hạng tại sân Corinthians Arena và có vẻ không có nhiều thử thách ở trận này. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Alex Nguyen điểm qua tình hình hai đội trước trận và dự đoán kết quả trận đấu Corinthians vs Avai trong khuôn khổ giải vô địch bóng đá Brazil hôm thứ Năm.

Tình hình trước trận của Corinthians

Trận đấu Serie A của Brazil hôm thứ Năm chứng kiến ​​Corinthians chiến đấu với Avai ở Sao Paulo. Đội chủ nhà được đặt nhiều hy vọng để giành chiến thắng trong trận đấu và sẽ không có nhiều thử thách trước đội khách đã xuống hạng.

Thật công bằng khi nói trận đấu hôm thứ Năm sẽ được đánh dấu là một chiến thắng bắt buộc của Corinthians. Đội bóng đã không chơi tốt trong những tháng gần đây và sa thải HLV Fabio Carille để thay đổi điều đó, với HLV mới Dyego Coelho cũng đang nỗ lực để thay đổi tình hình.

Thật vậy, Timao hiện chỉ có cách biệt 4 điểm về việc giữ vị trí vòng loại Copa Libertadores và với 4 trận còn lại để chơi, bắt buộc họ phải có 3 điểm. Tuy nhiên, mặc dù phải vật lộn, Corinthians chỉ thua một lần ở nhà suốt mùa giải, giành được 9 chiến thắng trong số 17 lần ra sân, vì vậy sự tự tin có thể cao khi nhìn thấy phong độ nghèo nàn của Avai.

Tình hình trước trận của Avai

Đội khách đã trở thành đội bóng tệ nhất Serie A mùa này và điều đó được thể hiện nhiều hơn qua vị trí của họ. Xếp ở đáy bảng xếp hạng với 18 điểm sau 34 trận, Avai đã xuống hạng và sẵn sàng cho một chiến dịch khốn khổ để kết thúc để chuẩn bị cho cuộc sống ở Serie B có thể bắt đầu.

Avai đã thua Chapecoense ở xếp thứ hai từ dưới lên lần trước và cảm giác tồi tệ xung quanh câu lạc bộ đã được thể hiện rõ ràng trong trận đấu nói trên, với tiền vệ Matheus Barbosa bị đuổi khỏi sân. Có được 2 điểm trong 13 trận đấu gần đây nhất, thật công bằng khi nói rằng có vẻ như là một buổi tối dài đối với họ ở Sao Paulo.

Dự đoán kết quả trận đấu Corinthians vs Avai

Cuối cùng, Corinthians sẽ biết tầm quan trọng của việc chiến thắng trận đấu này và thật khó để hình dung họ xẩy chân.

Tất cả mọi thứ được xem xét, chúng tôi nghĩ rằng Corinthians sẽ bảo đảm chiến thắng một cách dễ dàng. Avai đã để thủng lưới trung bình 2,07 bàn một trận trong 13 trận gần đây, trong khi ghi được chỉ 5 lần và với suy nghĩ đó, chúng tôi nghĩ rằng họ sẽ rơi vào thất bại 3-0 vào thứ Năm này, theo dự đoán của chuyên gia nhận định bóng đá Alex Nguyen. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà với tỷ số 3-0.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!