Nhận định bóng đá PSG vs Metz 22/05/2022

by Khang Trần

Đội bóng PSG sẽ có trận đấu hạ màn cho một mùa giải vô địch khác trong trận đấu chơi trận sân nhà cuối cùng của mùa giải vào đêm thứ Bảy gặp Metz. Đây sẽ là trận đấu cuối cùng của đội khách tại Ligue 1 trong ít nhất một mùa giải, vì họ đã xuống hạng vào cuối tuần trước. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Khang Trần đón xem đội nào sẽ giành chiến thắng.

Tình hinh trước trận của hai đội

PSG sẽ kết thúc mùa giải 2021-22 của họ vào tối thứ Bảy, khi họ chơi trận sân nhà cuối cùng trong mùa giải với Metz. Đây là một mùa giải thành công nói chung đối với đội bóng Paris, khi họ đã có được danh hiệu hàng đầu của Pháp. Tuy nhiên, vẫn sẽ có những thất vọng xung quanh mùa giải của họ, khi họ bị loại sớm khỏi Champions League dưới tay Real Madrid.

Điều đó cuối cùng có thể đánh dấu sự kết thúc cho Mauricio Pochettino, người có thể chưa chắc chắn công việc mình sau trận đấu ở Paris. Đó cũng là một mùa giải xuất sắc của Kylian Mbappe, khi tiền đạo này đã ghi 25 bàn và ghi 17 đường kiến tạo trong mùa giải này. Nhưng, đây có thể là lần xuất hiện cuối cùng của cầu thủ người Pháp cho PSG, khi những tin đồn đang nóng lên rằng việc anh chính thức chuyển đến Real Madrid sẽ được công bố sau trận đấu này.

Cuối cùng thì nó đã không phải dành cho Metz trong mùa giải này, vì khả năng xuống hạng Ligue 2 của họ đã được xác nhận vào cuối tuần trước. Họ chắc chắn đã cố gắng rất tốt để giữ vững vị trí trong những tuần cuối cùng của mùa giải, khi họ đã trải qua 3 trận không thua.

Sự tự tin cũng sẽ rất cao khi họ có thể đứng thứ 18 trong mùa giải này, khi họ bước vào trận đấu này với các nhà vô địch sau khi giành 2 trận thắng liên tiếp. Chiến thắng gần đây nhất của họ được ghi trên sân nhà, khi Didier Lamkel Ze ghi bàn thắng ở phút thứ 2 trong 5 phút để ấn định chiến thắng 1-0 trước Angers.

Lịch sử đối đầu PSG vs Metz

Metz có thành tích đối đầu cực kỳ tệ trước PSG trong những lần gặp nhau gần đây, khi họ đã trải qua 12 trận không thắng. PSG đã giành chiến thắng trong tất cả 12 lần gặp nhau trước đây giữa hai đội và ghi trung bình 2,9 bàn mỗi trận. Trận thắng gần đây nhất của họ diễn ra vào tháng 9, khi PSG ấn định chiến thắng 2-1 trên sân khách.

Dự đoán kết quả PSG vs Metz

PSG sẽ muốn kết thúc mùa giải của họ một cách ấn tượng vào cuối tuần này trước những người hâm mộ sân nhà. Thật khó để thất bại của đội bóng Paris trong trận gặp Metz và điều đó có nghĩa là họ kết thúc mùa giải với chiến thắng nhẹ nhàng 2-0.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà PSG với tỷ số 2-0.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!