Nhận định bóng đá FC Union Berlin vs Schalke 07/06/2020

by Hải Phạm

Hai đội không thể có chiến thắng hiện tại sẽ đối đầu vào cuối tuần này tại sân Stadion An der Alten Försterei trong khuôn khổ Vô địch bóng đá Đức Bundesliga nhưng đội nào sẽ giành trọn vẹn 3 điểm? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu và đưa ra kết quả dự đoán.

Tình hình trước trận của hai đội

FC Union Berlin đã ở một vị trí mạnh mẽ khi giải đấu khởi động lại nhưng mùa giải của họ đã đi từ xấu đến tồi tệ hơn trong những tuần gần đây. Họ vẫn chưa chiến thắng một trận kể từ khi khởi động lại và trong chuỗi trận đó, họ chỉ giành được một điểm. Cổ động viên trên sân nhà là rất lớn đối với Union trong suốt mùa giải và có thể nhận ra rằng không có bên nào thiếu sự hỗ trợ từ CĐV nhà hơn họ, Họ đang tiến gần đến khu vực xuống hạng và giờ họ chỉ cách Fortuna Düsseldorf 4 điểm. Nếu kết quả phải thua trong tuần này, thì đó sẽ là một trận chung kết căng thẳng trong vài tuần còn lại của mùa giải. Lần gần đây nhất, Union bị Borussia Monchengladbach đánh bại. Tuy nhiên, họ sẽ có cơ hội trả thù cho thất bại đó trong trận đấu này.

Schalke đã bắt đầu khởi động lại với một cơ hội tuyệt vời để kết thúc ở các vị trí Europa League. Tuy nhiên, họ đang tiến gần hơn đến nửa dưới của bảng xếp hạng và có thể đang hồi hộp bị kéo vào vũng bùn. Hiện tại họ đang hơn Fortuna 10 điểm nhưng các đội bên dưới họ đang tích điểm thường xuyên hơn so với hiện tại. Kể từ khi khởi động lại, họ đã rất tệ khi họ thua bốn trận liên tiếp. Trong chuỗi trận đó, họ đã để thủng lưới 10 bàn và chỉ ghi được 1 lần. Thất bại gần đây nhất của họ thuộc về Veltins, khi họ bị đánh bại bởi Werder Bremen. Thất bại là một dấu hiệu cho thấy mức độ hiệu suất của họ hiện tại và sự thất vọng của họ có thể tiếp tục vào cuối tuần này.

Lịch sử đối đầu FC Union Berlin vs Schalke

Hai bên chỉ gặp nhau trong một dịp trước đó, với trận đấu đó đến sớm hơn trong mùa giải. Schalke đã giành chiến thắng trong dịp đó khi họ giành chiến thắng với tỷ số 2-1. Tuy nhiên, thời thế đã thay đổi kể từ chiến thắng đó và nó có thể khó khăn hơn trong dịp này.

Dự đoán kết quả trận đấu FC Union Berlin vs Schalke

Đây là một trận đấu khó khăn để dự đoán vì không bên nào có phong độ tốt. Schalke đã thực sự vật lộn kể từ khi mùa giải khởi động lại, và đây có thể là một buổi chiều khó khăn khác đối với họ. Tuy nhiên, họ có thể sẽ rời Berlin với một điểm từ trận đấu này. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả hòa cho hai đội với tỷ số 0-0.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!