Nhận định bóng đá Borussia Dortmund vs Hertha Berlin 06/06/2020

by Hải Phạm

Cuộc đua danh hiệu mùa này của Borussia Dortmund có thể đã kết thúc nhưng họ vẫn sẽ hy vọng kết thúc mùa giải với sự khởi sắc. Họ sẽ phải đối mặt với một bài kiểm tra nghiêm khắc vào cuối tuần này khi họ đối đầu với một trong những đội xếp giữa bảng xếp hạng. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Hải Phạm điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Sự thúc đẩy dũng cảm của Borussia Dortmund cho danh hiệu Bundesliga giờ đây dường như đã kết thúc khi họ cách biệt Bayern Munich bằng bảy điểm trước vòng đấu này. Mục tiêu của họ trong phần còn lại của mùa giải sẽ là củng cố vị trí của họ tại Champions League. Họ đã có phong độ tuyệt vời kể từ khi khởi động lại, vì họ đã thắng ba trong số bốn trận đấu của họ. Thất bại duy nhất của họ trong chuỗi trận này là trước Bayern Munich, điều không may đã chấm dứt hy vọng danh hiệu của họ. Họ đã quay trở lại để giành chiến thắng trận trước với một chiến thắng lớn trước Paderborn. Họ đã có một chiến thắng 6-1, với Jadon Sancho lập hat-trick. Đây sẽ là một bài kiểm tra nghiêm ngặt hơn nhiều đối với họ, sẽ khiến trận đấu hấp dẫn.

Hertha Berlin đã có những lo lắng xuống hạng khi mùa giải trở lại. Tuy nhiên, những lo lắng đó chắc chắn là một điều của quá khứ, vì họ đã tận hưởng một phong độ tuyệt vời kể từ khi khởi động lại. Trong bốn trận đấu gần nhất của họ, họ đã thắng ba lần. Bây giờ họ chỉ cách vị trí Europa League bốn điểm và đánh giá bằng phong độ họ đã thể hiện, họ có thể là một cơ hội tốt để đảm bảo vị trí thứ sáu đó. Họ đã thể hiện tốt ở trận đấu trước khi họ đánh bại Augsburg 2-0. Javairo Dilrosun và Krzysztof Piatek đã ghi bàn thắng trong trận đó cho Berlin. Tuy nhiên, thống trị trận đấu này với Dortmund sẽ là một thách thức nghiêm ngặt hơn cho họ.

Lịch sử đối đầu Borussia Dortmund vs Hertha Berlin

Dortmund giữ kỷ lục vượt trội trong tổng thể đối đầu khi họ đã giành chiến thắng trong 13 lần trong quá khứ. Berlin chỉ thắng 6 lần và đã có 8 trận hòa giữa hai đội. Cuộc gặp gỡ đầu mùa giải đã được Dortmund giành chiến thắng với tỷ số 2-1. Berlin đã không thể đánh bại đối thủ của họ vào cuối tuần này trong ba năm, với chiến thắng cuối cùng của họ vào tháng 3 năm 2017.

Dự đoán kết quả trận đấu Borussia Dortmund vs Hertha Berlin

Đây sẽ là một cuộc chạm trán ly kỳ giữa hai bên mà đã không thua quá nhiều trận trong những tuần gần đây. Tuy nhiên, thật khó để nhìn thấy chất lượng mà Dortmund có, và vì lý do đó, họ sẽ có được ba điểm từ trận đấu này. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà với tỷ số 3-0.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!