Nhận định bóng đá Everton vs Manchester United 01/03/2020

by Alex Nguyen

Việc bổ nhiệm HLV Carlo Ancelotti dường như là một bước tiến tuyệt vời cho Everton. Kể từ khi ông đến Goodison Park, Everton đã có kết quả tích cực với năm trận thắng, hai trận hòa và ba trận thua trong mười trận đấu. Everton hiện vẫn đang đứng thứ mười một trên bảng xếp hạng nhưng có thể đủ điều kiện tham dự Europa League mùa tới nếu có thể giữ khoảng cách an toàn các trận thắng liên tục.

Cuối tuần này, sẽ là một thử thách khó khăn khác cho Jordan Pickford và Carlo Ancelotti khi tiếp đón Manchester United. Đội của Ancelotti phải cẩn thận vì họ chưa bao giờ có thể dành được một điểm khi đối đầu các đội lớn. Ba trận thua của họ cho đến nay là bằng chứng cho sự yếu kém của Everton. Cùng tham khảo phong độ của hai đội, và tham khảo chuyên gia nhận định bóng đá Alex Nguyen dự đoán về tỷ số trận đấu.

Các trận đấu trước của hai đội

Everton đã có một trận thua nữa vào cuối tuần trước khi gặp Arsenal ở sân Emirates. Họ đã bị đánh bại 2-3 mặc dù dẫn trước với một bàn thắng tuyệt vời của Dominic Calvert-Levin cộng với một bàn gỡ hòa của Richarlison. Tuy nhiên, Pháo thủ rõ ràng đã thể hiện đẳng cấp thực sự của mình khi Eddie Nketiah ghi bàn thắng đầu tiên ở EPL cộng với cú đúp của Pierre Aubameyang.

Trong khi đó, Quỷ đỏ giành chiến thắng thoải mái 3-0 trước Watford. Bruno Fernandes ghi bàn mở tỷ số cho trận đấu bằng quả phạt đền. Sau đó, trong hiệp hai, Anthony Martial và Mason Greenwood đã đóng dấu chiến thắng của họ với 2 bàn thắng.

Chiến thuật có thể của Everton và Manchester United

Carlo Ancelotti có thể thích nghi tốt với nhiều đội hình. Ông đã sử dụng 3-4-2-1, 4-4-1-1 hoặc 4-4-2 mùa này. Carlo dựa vào một cách tiếp cận trận đấu một cách thực dụng, chiến thuật linh hoạt cộng với lối đá phản công, các cầu thủ sẽ di chuyển nhanh về khu vực cuối sân và chuyền bóng vào khu vực vòng cấm để ghi bàn.

Solskajer thích lựa chọn đội hình 4-3-3 với khả năng chuyển sang 4-2-3-1 hoặc 3-4-1-2 nếu cần thiết. Ông dựa vào việc kèm người chặt chẽ, đồng thời chặn đứng các pha tấn công trước vòng cấm và sau đó là chuyển trạng thái phản công nhanh.

Cầu thủ nổi bật Everton và Manchester United

Ở Everton, những cầu thủ đạt phong độ cao nhất hiện tại dưới thời Ancelotti là Dominic Calvert-Levin, người đã trở thành cầu thủ ghi bàn nhiều nhất đội với mười hai bàn thắng cộng với một pha kiến ​​tạo, cầu thủ người Brazil Richarlison với mười bàn thắng và ba pha kiến ​​tạo và cựu hậu vệ cánh của Barcelona, ​​Lucas Digne.

Cầu thủ xuất sắc nhất của Solskajer là bản hợp đồng mới Bruno Fernandes, người đã ghi một bàn thắng và hỗ trợ 1 kiến tạo trong trận đấu trước. Do sự vắng mặt của Rashford, Anthony Martial là cầu thủ ghi bàn chính hiện tại cùng với cầu thủ trẻ đầy triển vọng, Mason Greenwood, người đã ghi được năm bàn thắng trong EPL cho đến nay.

Nhận định Everton vs Man Utd

Các cầu thủ Everton phải cẩn thận với bản hợp đồng mới của MU là Bruno Fernandes, cầu thủ có thể tạo ra sự khác biệt trong trận này. Đồng thời, Everton cũng cần tìm cách bảo vệ thành quả của mình. Kinh nghiệm và tâm lý của Ancelotti là thực sự cần thiết để có thể giúp Everton trong giai đoạn này. Chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá đều nhận định rằng một trận hòa có vẻ công bằng cho cả hai đội, và tỷ số sẽ là 1-1.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!