Nhận định bóng đá Energetik-BGU vs FK Gorodeya 16/04/2020

by Khang Trần

Energetik-BGU và Gorodeya đều đã có khởi đầu đầy hứa hẹn cho mùa giải Premier League của Belarus nhưng ai sẽ đứng đầu của giải đấu cao nhất Belarus? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Khang Trần điểm qua tình hình trước trận của hai đội và dự đoán kết quả cho cuộc đụng độ Energetik-BGU vs Gorodeya trong khuôn khổ Belarus Premier League.

Tình hình trước trận của Energetik-BGU

Sự khởi đầu hoàn hảo của Energetik-BGU cho mùa giải Premier League Belarus đã kết thúc đột ngột vào cuối tuần khi họ bị Torpedo Zhodino đánh bại, với cú đúp nhanh chóng trong giai đoạn đầu của hiệp hai khiến họ mất điểm lần đầu tiên của mùa giải.

Điều này tiếp nối từ một khởi đầu tuyệt vời cho chiến dịch của mùa giải, trước các đối thủ nặng ký như Belarus BATE, Rukh Brest và FC Minsk. Trong khi vị trí của họ ở mùa trước chỉ thứ 12 trên bảng xếp hạng

Nó có thể là kết thúc của một chuỗi trận thăng hoa nhưng nó đánh dấu sự tiếp tục của một hướng khác và đó là một điều đáng ngạc nhiên. Energetik hiện chỉ ghi 5 bàn thắng trong 3 trận gần đây của họ, đó là một sự thay đổi lớn khi các trận đấu của họ ở mùa giải trước trung bình rất lớn 3,93 bàn mỗi trận.

Tình hình trước trận của FK Gorodeya

Gorodeya cũng không xa lạ gì với những vấn đề khó khăn. Đội khách chỉ có 60 bàn thắng được ghi trong 30 trận đấu mùa giải trước của họ và không có gì họ làm được trong mùa giải này cho thấy sự chuyển đổi sang cách tiếp cận hiệu quả hơn.

Trên thực tế, Gorodeya chỉ có 5 bàn thắng được ghi trong 4 trận đấu gần nhất và chỉ có hai trong số đó đi theo ý họ. Không cần phải nói rằng tất cả bốn trận đấu này đã kết thúc với ít hơn ba bàn thắng được ghi.

Kết thúc vị trí thứ 7 của mùa giải trước đã được cải thiện trong vài tuần qua. Họ bắt đầu chiến dịch với những thất bại liên tiếp trước Vitebsk và Gorodeya, nhưng kể từ đó đã phá vỡ bế tắc của họ để đánh bại cả Belshina và Dinamo Minsk.

Dự đoán kết quả trận đấu Energetik-BGU vs FK Gorodeya

Dựa vào cách cả hai đội đã bắt đầu mùa giải, chúng tôi nghĩ rằng trận này có thể ít bàn thắng. Chỉ với một trong 8 trận đấu đối đầu của họ cứng kiến ​​ba bàn thắng trở lên.

Cuối cùng, chúng tôi nghĩ Energetik-BGU có thể hồi phục sau thất bại cuối tuần của họ. Họ đã thắng cả hai trận sân nhà của họ cho đến nay và, trong khi Gorodeya đã có dấu hiệu cải thiện, họ vẫn thua hai trong ba trận sân khách gần nhất. Cả hai trận thua này đều kết thúc với tỷ số tối thiểu 1-0, Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả trận đấu tỷ số 1-0.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!