Nhận định bóng đá Walter Ferretti vs Deportivo Las Sabanas 15/04/2020

by Alex Nguyen

Walter Ferretti đang có phong độ tốt và mong muốn có kết quả tích cực khi đón tiếp Deportivo Las Sabinas tại Estadio Nacional de Fútbol. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Alex Nguyễn điểm qua tình hình trước trận của hai đội và đưa ra dự đoán kết quả của cuộc đụng độ Walter Ferretti vs Deportivo Las Sabinas trong khuôn khổ Nicaragua Clausura.

Tình hình trước trận của Walter Ferretti

Walter Ferretti có cơ hội tiến vào vòng bán kết của vòng playoff Nicaragua Clausura và sự thật chứng minh họ quá mạnh khi họ đón tiếp Deportivo Las Sabanas trên sân nhà, một đội đang bị đe dọa với vị trí xuống hạng.

Đội chủ nhà đứng thứ tư tại Clausura với hai trận đấu còn lại của mùa giải và cần nhiều cơ hội để vượt qua để họ có mặt trong top hai. Real Esteli và Diriangen đứng thứ hai và thứ ba đối mặt với nhau sau đó vào tối thứ Tư và chỉ một trận hòa trong cuộc đối đầu đó sẽ khiến cho tham vọng top hai hàng đầu khó có thể xảy ra của Ferretti.

Nhưng Walter Ferretti đã có một bước đi tốt trong những tuần gần đây, chuỗi bốn chiến thắng từ năm trận đấu gần nhất đã giúp họ có điểm để tăng thứ hạng. Ferretti đã được đảm bảo ít nhất là một trận tứ kết play-off nhưng sẽ được thúc đẩy bởi cơ hội đủ điều kiện tham gia Concacaf League.

Trong trận đấu này, thật khó để tranh luận rằng họ xứng đáng là bất cứ điều gì khác ngoài mục yêu thích.

Ferretti đã giành được 17 trong số 27 điểm của họ trong các trận đấu trên sân nhà mùa này và là đội ghi bàn Clausura hàng đầu của Nicaragua với 29 bàn thắng trong 16 trận đấu.

Họ đang có bốn chiến thắng từ năm trận đấu trên sân nhà, đánh bại Chinandega 7-0 và Real Madriz 4-0 trong những chiến thắng gần đây.

Tình hình trước trận của Deportivo Las Sabanas

Trong khi đó, Las Sabanas đang chìm nhanh. Sau khi hoàn thành trận play-off Apertura vào cuối năm ngoái, họ chỉ có 11 điểm trong khuôn khổ Clausura và hơn đội cuối bảng chỉ có 1 điểm.

Đội khách đang thua năm trận khi làm khách trước khi hòa với câu lạc bộ xếp cuối bảng xếp hạng với Deportivo Ocotal tuần trước.

Họ có thành tích phòng ngự tệ nhất ở khuôn khổ Clausura mùa này, khi để thủng lưới 28 bàn sau 16 trận và đụng độ với Ferretti, người đã giành chiến thắng trong cả ba lần gặp nhau ở hai giải đấu mùa này, đánh giá một nhiệm vụ khó khăn hơn nhiều.

Dự đoán kết quả trận đấu Walter Ferretti vs Deportivo Las Sabanas

Đội chủ nhà của Henry Urbina đã dẫn trước một nửa thời gian trong bốn trong năm trận đấu gần nhất của họ trong khi Las Sabanas đã không thể ghi bàn trong bốn trong sáu trận sân khách gần nhất của họ trong tất cả các đấu trường. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội nhà với tỷ số 2-0.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!