Dự đoán chiến thuật Dinamo Minsk vs Neman Grodno 16/04/2020

by Jay Trần

Dinamo Minsk hy vọng sẽ khởi động mùa giải Premier League Belarus tốt hơn khi họ tiếp đón Neman Grodno trên sân nhà Dinamo Stadium vào thứ Năm. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Jay Trần điểm qua tình hình trước trận của hai đội và đưa ra kết quả dự đoán cuộc đụng độ Dinamo Minsk vs Neman Grodno trong khuôn khổ Premier League Belarus.

Tình hình trước trận của Dinamo Minsk

Dinamo Minsk đã hy vọng tận dụng sự khởi đầu chậm chạp trong mùa giải của BATE và Dinamo Brest nhưng thật không may cho họ, họ cũng không tận dụng được cơ hội và cũng không có khởi đầu tốt.

Họ đã thua hai trận mở màn trước khi giành điểm đầu tiên của mùa giải trên sân nhà trước Torpedo Zhodino nhưng cuối tuần rồi đã chứng kiến ​​họ thua trở lại trước Gorodeya. Đội chủ nhà đã dẫn đầu và sau đó đi đến một cách tiếp cận chặt chẽ để khép lại một chiến thắng tối thiểu trước 10 người của Dinamo Minsk.

Tình hình trước trận của Neman Grodno

Đó cũng không phải là một chuyến đi đơn giản cho Neman Grodno, mặc dù sau khi kết thúc chỉ 6 điểm so với vị trí play-off xuống hạng mùa trước, không ai mong đợi một chuyến đi dễ dàng cho họ. Họ chỉ ghi được 28 bàn thắng trong mùa trước và có rất ít ý kiến ​​cho rằng họ sẽ làm tốt hơn trong mùa giải này.

Giống như đội chủ nhà, Neman Grodno cũng mở đầu mùa giải với thất bại. Tuy nhiên, kể từ đó, họ đã giành được chiến thắng trước Vitebsk và hòa trước Shakhtyor và Belshina.

Thật vậy, họ đã thắng một, hòa 2 và thua 6 trong số 9 trận đấu xa nha gần nhất của họ và điều đáng lo ngại hơn là thực tế là họ chỉ ghi được hai bàn trong những trận này.

Dự đoán kết quả trận đấu Dinamo Minsk vs Neman Grodno

Trong khi phong độ hơi nghiêng về phía đội nhà, phong độ sân khách của Neman Grodno khiến họ có vẻ yếu thế. Dinamo Minsk đã thắng một trong 2 trận sân nhà mùa này và 5 trên 9 trận gần nhất trên sân nhà. Họ giữ sạch lưới trước Torpedo Zhodino trong lần gặp nhau gần nhất của họ.

4 trong số 7 trận sân khách gần đây của Neman Grodno đã kết thúc với thất bại tối thiểu 1-0 và với Dinamo Minsk đang nỗ lực để đạt được bước tiến trong mùa giải này, máy tính dự đoán bóng đá đưa ra kết quả tỷ số 1-0 cho đội chủ nhà.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!