Nhận định bóng đá Newcastle Jets vs Melbourne Victory 22/02/2020

by Khắc Vũ

Newcastle Jets và Melbourne Victory đang có dấu hiệu xuống phong độ ở giai đoạn cuối mùa. Chi tiết, Newcastle Jets chỉ thắng 1, hòa 2 và để thua tới 4 trận ở 7 vòng đấu mới đây. Bên kia sân, Melbourne Victory thua tới 4 và chỉ hòa 1 ở 5 trận gần đây tại giải VĐQG Úc. Liệu đội nào sẽ có được chiến thắng ở trận này để cải thiện phong độ không tốt hiện tại? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Khắc Vũ dự đoán kết quả trận đấu.

Newcastle Jets

Đội hình dự đoán (3-4-1-2): Italiano; Koutroumbis, Boogaard, Topor-Stanley; Millar, Thurgate, Ugarkovic, Burns; D. Petratos; Arroyo, O'Donovan

Không thể ra sân: Jackson (Bị thương), James (Bị thương), Kant Swarovski (Bị thương)

Melbourne Victory

Đội hình dự đoán (3-4-2-1): Thomas; Gallifuoco, Donachie, Hoogland; Lauton, Poulsen, Basha, Traore; Nabbout, Kamsoba; Toivonen

Không thể ra sân: Acton (Bị thương), Kruse (Bị thương), Roux (Bị thương), Barnett (Bị thương)

Nghi ngờ: Broxham (Bị thương)

Dự đoán kết quả trận đấu Newcastle Jets vs Melbourne Victory

Newcastle Jets tiếp tục sự cuộc hồi sinh nhỏ của mình khi đã có ba trận đấu mà không thất bại bằng cách giành một điểm trong trận vừa rồi. Tuần này họ sẽ đón tiếp Melbourne Victory, đội không có chiến thắng trong năm trận đấu gần nhất của họ và đội chủ nhà có thể nối dài chuỗi trận hồi sinh với bốn trận bất bại trong trận này. Chuyên gia nhận định bóng đá Khắc Vũ dự đoán kết quả 1-0 cho đội chủ nhà. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả hòa cho 2 đội với tỷ số 1-1.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!