Nhận định bóng đá Borussia Dortmund vs Bayern Munich 26/05/2020

by Hải Phạm

Trận đấu mà thế giới bóng đá đã chờ đợi sẽ diễn ra trong tuần này, khi Bayern Munich tới Signal Iduna Park để đối đầu với Borussia Dortmund trong khuôn khổ giải Vô địch bóng đá Đức Bundesliga. Trận đấu có ý nghĩa quyết định cho cuộc đua đến với ngôi vô địch. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Hải Phạm điểm qua tình hình hai đội trước trận và đưa ra dự đoán kết quả.

Tình hình trước trận của hai đội

Vòng đấu giữa tuần này sẽ được dẫn đầu bởi cuộc đụng độ giữa Bayern Munich và Borussia Dortmund. Cuộc đối đầu không thể lớn hơn nữa, với những người chiến thắng trận đấu này có vẻ được định sẵn để giành danh hiệu giải đấu. Hiện tại, khoản cách giữa hai đội là bốn điểm, điều đó có nghĩa là thất bại cho Dortmund có nghĩa là cơ hội danh hiệu của họ sẽ kết thúc. Tuy nhiên, một chiến thắng sẽ rút ngắn khoảng cách xuống chỉ còn một điểm.

Dortmund không thể có phong độ tốt hơn khi bước vào trận đấu này và có cảm giác rằng chơi các trận đấu không có cổ động viên thực sự mang lại lợi ích cho họ vì không có nhiều áp lực cho các cầu thủ trẻ để giành chiến thắng. Họ đã thắng sáu trận gần đây, với hai trận đấu kể từ khi khởi động lại với Schalke và Wolfsburg. Trong hai trận đấu đó, họ đã ghi tổng cộng sáu bàn và chưa để thủng lưới. Chiến thắng của họ lần trước đã đến với Wolfsburg, với Raphael Guerreiro đưa đội bóng vươn lên dẫn trước ngay trước giờ nghỉ. Dortmund đã nhân đôi cách biệt với chỉ hơn mười phút còn lại khi Jadon Sancho kiến tạo cho Achraf Hakimi.

Bayern cũng đang có phong độ tốt nhất có thể, vì họ cũng đã thắng sáu trận. Phong độ của họ kể từ khi khởi động lại đã rất đáng sợ. Các nhà đương kiêm vô địch đã hoạt động hiệu quả kể từ kỳ nghỉ đông và một lần nữa sau khi khởi động trở lại. Họ đã thắng hai trận đấu gần nhất mà không chơi thứ bóng đá tốt nhất của họ, với thành công 5-2 trước Eintracht Frankfurt là chuyến đi gần nhất. Leon Goretzka, Robert Lewandowski, Alphonso Davies và Thomas Muller đã có được bàn thắng trong chiến thắng đó.

Lịch sử đối đầu Borussia Dortmund vs Bayern Munich

Đây sẽ là cuộc gặp gỡ thứ 45 giữa hai bên, với việc Bayern nắm giữ lợi thế vượt trội đã giành được trong 23 lần đối đầu. Dortmund đã thắng 15 lần và đã có sáu trận hòa. Bayern đã giành chiến thắng trong hai cuộc gặp gỡ gần nhất giữa hai đội, với trận đấu gần đây nhất kết thúc với tỷ số 4-0. Tuy nhiên, Bayern đã không thắng trong hai lần gần nhất khi làm khách tới Dortmund.

Dự đoán kết quả trận đấu Borussia Dortmund vs Bayern Munich

Đây sẽ là một trong những trận đấu thú vị nhất của mùa giải và rất khó để dự đoán đội nào có lợi thế. Không có nghi ngờ về khả năng của cả hai bên trong khu vực tấn công nhưng ở hàng phòng thủ, có những câu hỏi xung quanh việc Dortmund sẽ có thể ngăn chặn Bayern. Vì lý do đó, ưu tiên sẽ dành cho một chiến thắng của Bayern Munich, với cả hai đội đều ghi bàn. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả hòa cho hai đội với tỷ số 2-2.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!