Nhận định bóng đá Wolfsburg vs Mainz 23/04/2022

by Hải Phạm

Giấc mơ Champions League của Mainz mùa này có thể đã kết thúc nhưng họ sẽ tìm cách quay lại chiến thắng để nuôi hy vọng dự Europa League. Wolfsburg cũng sẽ rất khát khao giành được điểm tối đa vào cuối tuần này, khi họ đang tìm cách thoát khỏi vị trí xuống hạng giải Vô địch bóng đá Đức. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Hải Phạm đón xem đội nào sẽ giành chiến thắng.

Tình hình trước trận của hai đội

Diễn biến đêm thứ Sáu ở Bundesliga cho thấy 2 đội đang tuyệt vọng để trở lại chiến thắng đối đầu nhau. Wolfsburg là đội chủ nhà vào thứ Sáu, vì họ tìm kiếm chiến thắng thứ 2 trong 6 trận đấu. Vị thế Bundesliga của họ vẫn ở mức cân bằng, khi họ chỉ hơn nhóm dự playoff xuống hạng 6 điểm.

Wolfsburg đã quá dễ bị đánh bại trong suốt mùa giải 2021-22, vì họ đã thua 16 trận trong mùa giải này. Điều đó bao gồm 4 trận thua trong 5 gần nhất của họ. Trận thua gần đây nhất của họ là trận thua 6-1 dưới tay Borussia Dortmund cuối tuần trước.

Kết quả đó có nghĩa là họ đã để thủng lưới 11 bàn sau 4 trận trước đó. Chiến thắng duy nhất của Wolfsburg trong 5 trận trước đó là chiến thắng 4-0 trước Arminia trong trận sân nhà gần nhất vào đầu tháng Tư.

Mainz đã mơ về việc cán đích ở Champions League vào đầu mùa giải này nhưng họ phải thừa nhận rằng dù đang ở trong cuộc đua nhưng khả năng đạt được thành tích đó luôn khó xảy ra. Tuy nhiên, họ vẫn chưa thể bình phục trong những tuần cuối cùng của mùa giải và kết thúc với một suất tham dự Europa League.

Hiện tại, họ đang kém Union Berlin 8 điểm và không có được phong độ như 4 trận trước đó để trở lại cuộc đua. Mainz đã thua 2 trong số 4 trận trước đó của họ và không có chiến thắng trong trận đấu đó. Họ đã bị cầm hòa 0-0 trong trận đấu gần đây nhất tại Bundesliga với Stuttgart.

LỊch sử đối đầu Wolfsburg vs Mainz

Mainz đã giành được những chiến thắng liên tiếp trong 2 trận đấu trước đó của họ trước Wolfsburg. Chiến thắng gần đây nhất của họ trước đối thủ vào cuối tuần này trở lại vào tháng 12, khi họ thắng 3-0. Tuy nhiên, Wolfsburg vẫn có thành tích chung khá ổn, khi họ thắng 4/6 trận trước đó.

Dự đoán kết quả Wolfsburg vs Mainz

Cả hai đội này đều khó thay đổi những màn trình diễn mà chúng ta đã thấy từ họ trong những tuần gần đây. Tuy nhiên, Mainz được đánh giá cao hơn một chút, vì họ đã ít nhất cho thấy trong những tuần gần đây rằng họ có một mối đe dọa rõ ràng trước khung thành.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả hòa cho hai đội với tỷ số 1-1.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!