Nhận định bóng đá Ecuador vs Argentina 30/03/2022

by Khắc Vũ

Argentina và Ecuador đã chính thức vượt qua vòng loại World Cup 2022 vào cuối năm nay. Tuy nhiên, cả hai sẽ kết thúc chiến dịch của họ một cách thành công với một chiến thắng trong trận đấu cuối cùng của chiến dịch vòng loại. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước vòng loại World Cup

Argentina luôn có khả năng là đối thủ gần nhất của Brazil để giành quyền tham dự World Cup và điều đó đã diễn ra theo cách đó. Tuy nhiên, họ an phận với vị trí thứ 2 trên BXH, kém đối thủ 4 điểm. Tuy nhiên, họ đang thoải mái ở vị trí thứ 2 khi bước vào vòng loại cuối cùng này, hơn Ecuador 13 điểm.

Argentina đã chơi rất chuyên nghiệp trong suốt vòng loại, khi họ đã thắng 11 trong số 16 trận đã chơi và bị cầm hòa tới 5 trận. Họ đã ghi được nhiều bàn thắng thứ hai, sau 26 lần ghi bàn. Họ cũng có thành tích phòng ngự tốt thứ hai, chỉ để lọt lưới 7 bàn.

Argentina đã khởi động cho vòng loại cuối cùng này với chiến thắng 3-0 trước Venezuela vào tuần trước. Lionel Messi đã ghi bàn thắng thứ 3 trong chiến thắng đó, trong khi Angel di Maria và Nicolas Gonzalez cũng ghi bàn trong chiến thắng thoải mái.

Mục tiêu của Ecuador khi chiến dịch vòng loại được tiến hành là lọt vào vòng chung kết. Họ đã đạt được mục tiêu đó, vì kết quả của họ cho đến thời điểm này có nghĩa là họ sẽ cán đích ở ít nhất bốn vị trí dẫn đầu. Họ hơn Peru 4 điểm khi bước vào trận đấu cuối cùng này và đã thắng 7 trong số 17 trận đã chơi.

Vòng chung kết World Cup của họ đã kết thúc vào tuần trước, mặc dù bị Paraguay đánh bại 3-1 vào thứ Năm. Thất bại đó đồng nghĩa với việc Ecuador đã không thể thắng trong 4 trận đấu quốc tế gần nhất. Trong suốt chặng đường đó, họ đã bị cầm hòa 1-1 trong 3 lần.

Lịch sử đối đầu Ecuador vs Argentina

Argentina đã thắng 4 trận đấu trước đó với Ecuador. Trong khoảng thời gian đó, họ đã ghi được tổng cộng 13 bàn thắng và chỉ để lọt lưới 3 bàn. Trận thắng gần đây nhất của họ là vào tháng Bảy năm ngoái, khi Argentina thắng trong trận chung kết Copa America giữa hai đội với tỷ số 3-0.

Dự đoán kết quả Ecuador vs Argentina

Ecuador đang gặp khó khăn về phong độ ở thời điểm hiện tại và sẽ cảm thấy nhẹ nhõm khi thấy rằng đây là vòng loại cuối cùng của họ. Argentina cần có chất lượng để giành chiến thắng trong tuần này và kết thúc chiến dịch của họ với một chiến thắng cuối cùng.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả hòa cho hai đội với tỷ số 1-1.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!