Nhận định bóng đá Bolivia vs Brazil 30/03/2022

by Khắc Vũ

Lượt trận cuối cùng của vòng loại khu vực Nam Mỹ diễn ra vào cuối tuần này. Hai đội đã biết chắc vị trí của mình trên bảng xếp hạng, khi Brazil muốn kéo dài chuỗi trận bất bại ở vòng loại lên 17 trận. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Khắc Vũ điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước vòng loại World Cup

Brazil là một trong những đội đầu tiên chắc suất lọt vào vòng chung kết World Cup vào cuối năm nay. Vị trí của họ ở đầu bảng xếp hạng vòng loại CONMEBOL đã được đảm bảo, vì họ rõ ràng là Argentina sẽ tham dự vòng đấu cuối cùng này.

Brazil đã rất mạnh trong suốt chiến dịch vòng loại, khi họ thắng 13 trong số 16 trận đã chơi. Cả Brazil và Argentina đều chơi ít trận hơn so với phần còn lại của các đội ở giai đoạn này, vì trận đấu của họ đã bị các quan chức y tế hoãn thi đấu vào năm ngoái.

Brazil đã thắng cả 2 trận trước đó với tỷ số 4-0, trong đó có chiến thắng đậm của họ vào tuần trước trước Chile. Neymar đã mở tỷ số trong chiến thắng đó, trong khi các bàn thắng khác được ghi thêm bởi Vinicius Jr, Philippe Coutinho và Richarlison. Tuy nhiên, những thử nghiệm lớn hơn đối với người Brazil vẫn còn tiếp tục diễn ra, khi các mục tiêu nhanh chóng chuyển sang World Cup vào tháng 11.

Bolivia đã hết cạnh tranh để kết thúc ở một vị trí đủ điều kiện trên bảng xếp hạng. Thành tích tốt nhất mà họ có thể đạt được là thứ 8, vì họ kém Paraguay 1 điểm. Tuy nhiên, họ không còn có thể xếp cuối bảng xếp hạng khi đã giành được 15 điểm sau 17 trận đã đấu, nhiều hơn 5 điểm so với Venezuela.

Niềm tin trong đội có thể thấp, vì Bolivia gần đây đã bị Colombia vùi dập 3-0 ở vòng loại World Cup áp chót vào tuần trước. Họ đã không thể ghi được một cú sút trúng đích trong trận thua đó và sẽ cần phải cống hiến nhiều hơn nữa trước Brazil trong tuần này.

Lịch sử đối đầu Bolivia vs Brazil

Bolivia chỉ có được 5 trận thắng từ 31 trận đấu trước đó với Brazil. Cuộc gặp gần nhất giữa hai đội diễn ra vào tháng 10 năm 2020, khi Brazil kết thúc với tỷ số 5-0. Các cầu thủ Brazil đã ghi 8 bàn trong 2 trận đấu gần đây nhất với Bolivia.

Dự đoán kết quả Bolivia vs Brazil

Brazil rất khó bị cầm chân khi bước vào trận đấu này, vì họ đã có phong độ vượt trội trong suốt chiến dịch vòng loại. Chúng tôi hy vọng họ sẽ kết thúc chiến dịch của mình bằng một chiến thắng đơn giản khác và có thể giành chiến thắng 3-0 trên sân khách.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho Brazil với tỷ số 0-2.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!