Nhận định bóng đá Nigeria vs Ghana 30/03/2022

by Khắc Vũ

Sau Bế tắc tại Sân vận động thể thao Baba Yara ở Kumasi, Ghana, vào thứ Sáu, đến lượt Nigeria sẽ tổ chức trận lượt về của Vòng loại World Cup tại Sân vận động Quốc gia Abuja vào thứ Ba. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Cường Vũ điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận

Sau khi cầm hòa Ghana ở lượt đi, Nigeria có thể thoải mái để đánh bại những ngôi sao đen?

Vào thứ Ba, Siêu đại bàng Nigeria sẽ tận dụng lợi thế sân nhà để vượt qua một đội Ghana khó khăn ở Abuja. Kết quả 0-0 ở trận lượt đi cho thấy hai đội đang đối đầu chặt chẽ và những chi tiết nhỏ sẽ quyết định đội nào chiến thắng trong trận đấu này. Trong khi họ bỏ lỡ cơ hội ở tuyến giữa, Wilfred Ndidi, Aribo và Innocent đã chơi tốt ở trận lượt đi, và họ có khả năng sẽ được đá chính ở trận lượt về. Trọng tâm của trận đấu sẽ là sự cân bằng giữa phòng ngự và tấn công để đảm bảo rằng Nigeria không bị dẫn trước trên sân nhà trước một đội bóng nguy hiểm.

Sau khi thống trị trận lượt đi, liệu Ghana có thể tìm được điểm cân bằng để đánh bại Nigeria tại Abuja?

Mặc dù chiếm ưu thế trong trận lượt đi trên sân nhà tại Kumasi nhưng Ghana gặp khó trước một Nigeria vững chắc. Ghana sẽ chơi chắc chắn trước Nigeria và không tạo cơ hội dễ dàng cho Siêu đại bàng khai thác. Họ sẽ chủ yếu tập trung vào việc triệt tiêu sức mạnh của Nigeria ở hai cánh. Họ cũng sẽ tìm cách sử dụng các chuyển đổi để gây ra các vấn đề về phòng thủ của Super Eagles.

Phong đội trước trận

Nigeria

Trong 6 trận ra quân gần đây nhất, Super Eagles đã thắng 3 lần, hòa 2 lần và thua 1 lần. Thất bại đến từ trận thua 0-1 trước Tunisia, khiến họ bị loại khỏi Cúp các quốc gia châu Phi ở vòng 16 đội.

Ghana

Những ngôi sao đen của Ghana đã thắng 1 lần, hòa 2 lần và thua 3 lần trong 6 trận gần đây nhất. Điều này làm nổi bật màn trình diễn tồi tệ của họ tại Cúp các quốc gia châu Phi, nơi họ đã bị loại ngay từ vòng bảng.

Đội hình xuất phát dự kiến Nigeria vs Ghana

Nigeria

Uzoho; Z. Sanusi, L. Balogun, W. Troost-Ekong, O. Aina; J. Aribo, B. Ngây thơ; S. Chukwueze, K. Iheanacho, M. Simon; V. Osimhen

Ghana

Wollacott; D. Odoi, D. Amartey, A. Djiku, G. Mensah; M. Kudus, I. Baba, Thomas, AF Isshaku, F. Afena-Gyan, J. Ayew

Dự đoán kết quả Nigeria vs Ghana

Nigeria được kỳ vọng sẽ tiếp cận trận đấu này với tất cả những mũi súng rực lửa, đặc biệt là với việc khán giả nhà ủng hộ họ. Họ sẽ cầm bóng vượt trội và dồn ép Ghana ngay từ đầu trận.

Tuy nhiên, những ngôi sao đen của Ghana có được sự vững chắc để hấp thụ áp lực, thi đấu ngày càng chắc chắn và bắt đầu gây khó khăn cho hàng thủ của Super Eagles.

Một kết quả hòa là kết quả có lợi cho trận đấu này, với hiệp phụ và các quả phạt đền sẵn sàng cho hai đội và quyết định ai sẽ tham dự World Cup ở Qatar vào tháng 11.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Nigeria với tỷ số 1-0.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!