Nhận định bóng đá Bồ Đào Nha vs Pháp 15/11/2020

by Cường Vũ

Giải bóng đá UEFA Nations League trở lại vào cuối tuần này sau một trận giao hữu quốc tế vào giữa tuần và có một số trận đấu thú vị đáng chờ đợi. Trong bài viết này, chúng tôi tập trung vào trận Bồ Đào Nha vs Pháp từ bảng A3 của Nations League, dự kiến sẽ bắt đầu vào vào thứ Bảy. Liệu đội nào sẽ giành chiến thắng trong trận siêu kinh điển này? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Cường Vũ điểm qua tình hình hai đội trước trận.

Hai gã khổng lồ của bóng đá châu Âu gặp nhau và những người hâm mộ thế giới hy vọng cuộc đụng độ này sẽ trở nên hấp dẫn và tạo ra 90 phút thi đấu cống hiến. Các số liệu thống kê liên quan đến cặp đấu này cho thấy hai đội đã gặp nhau 26 lần trong quá khứ và Pháp đã chiếm ưu thế, giành chiến thắng 18 lần so với 6 của Bồ Đào Nha và có 2 trận hòa. Cặp đôi này đã hòa nhau không bàn thắng vào tháng trước và Pháp chưa đánh bại Bồ Đào Nha kể từ trận giao hữu vào năm 2015.

Bồ Đào Nha lợi thế dẫn trước

Bồ Đào Nha là một trong những ứng cử viên vô địch sớm tại Nations League và họ đã khởi đầu khá tốt, đứng đầu bảng A3 với 10 điểm có được sau 4 trận đầu tiên. Đội chủ nhà đã thắng 3 và hòa một cho đến nay, ghi được 9 bàn và chỉ để thủng lưới một bàn. Điều đó khiến họ dẫn trước đối thủ gần nhất là Pháp về hiệu số bàn thắng bại.

Lần gần nhất đội chủ nhà có được chiến thắng trong giải đấu này khi đánh bại Thụy Điển 3-0 trên sân nhà vào tháng trước. Bernardo Silva đã ghi bàn mở tỷ số ở phút 21 của trận đấu đó trước khi Jota lập cú đúp để đưa trận đấu đi đến kết quả an bài.

Pháp đồng hạng nhất

Pháp là một đội khác có khả năng giành chiến thắng trong nhóm Nations League và tiếp tục đăng quang giải đấu nhưng họ phải giành chiến thắng vào thứ Bảy nếu họ muốn có cơ hội đứng đầu bảng. Đội khách đang đồng đứng đầu bảng với 3 trận thắng và một trận hòa cho đến nay, ghi được 7 bàn nhưng để thủng lưới 3.

Les Bleus đã đánh bại Croatia trong trận ra quân gần nhất của họ ở cấp độ này, ghi một kết quả ấn tượng 2-1 trên sân khách. Griezmann ghi bàn đầu tiên trong trận đấu đó trước khi Mbappe ghi bàn thắng muộn để kiếm trọn ba điểm cho đội bóng của mình, vượt qua một đối thủ cứng đầu.

Dự đoán kết quả Bồ Đào Nha vs Pháp

Cả hai đội đều có khả năng giành chiến thắng trong trận đấu này và dẫn đầu bảng xếp hạng nhưng một trận hòa có thể được coi là một kết quả tốt đối với hai đội. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả hòa cho hai đội với tỷ số 1-1.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!