Nhận định bóng đá PSG vs Bayern Munich 14/04/2021

by Cường Vũ

Hai trong số những tên tuổi lớn nhất của bóng đá châu Âu đụng độ vào tối thứ Ba trong khuôn khổ Champions League và các cổ động viên bóng đá sẽ được thưởng thức một trận đấu hiếm có. Nhà vô địch bóng đá Pháp PSG tiếp nhà vô địch bóng đá Đức Bayern Munich trong trận tứ kết lượt về. Bộ đôi đã phục vụ một bộ trận đấu kịch tính với 5 bàn thắng vào tuần trước và có khả năng tiếp tục một kịch bản tương tự. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Cường Vũ điểm qua tình hình hai đội trước trận đâu.

Trận tứ kết vẫn còn đó để giành chiến thắng với lợi thế chung cuộc 3-2 của PSG. Hai đội này đã gặp nhau 10 lần trước đây và một chỉ số thú vị là họ chưa bao giờ hòa. PSG dẫn đầu về số liệu đối đầu với 6 trận thắng trong khi Bayern Munich giành 4 chiến thắng còn lại. Đội khách biết rằng họ phải đáp trả bằng một chiến thắng thuyết phục trên sân khách nếu họ muốn bất kỳ cơ hội nào để đi tiếp.

PSG ghi bàn thắng tuyệt đẹp

Liệu đây có phải là mùa giải PSG cuối cùng đã giành được vinh quang Champions League sau khi chi ra một lượng tiền mặt khổng lồ trên thị trường chuyển nhượng? Đội bóng Paris chắc chắn có cơ hội lớn và tiến một bước gần hơn đến trận chung kết với chiến thắng tuyệt đẹp ở Munich vào giữa tuần trước. Đó là trận đấu mà họ bắt đầu với tư cách là đội được đánh giá cao thứ hai, dự kiến sẽ thua trên sân nhà của đội bóng mạnh nhất nước Đức nhưng PSG lại có ý tưởng khác.

Trong một thế trận hấp dẫn diễn ra ngược lại từ tiếng còi khai cuộc, PSG đã giành chiến thắng 3-2 nhờ cú đúp của Mbappe ở phút thứ 3 và 68, bàn còn lại đến từ Marquinhos ở phút 28. Ba bàn thắng trên sân khách đưa họ vào vị trí tuyệt vời trong trận hòa và giờ họ có lợi thế sân nhà để giúp bảo vệ cách biệt trong gang tấc.

Bayern Munich bỏ lỡ cơ hội của họ

Bayern Munich bước vào trận lượt đi với tư cách là ứng cử viên sáng giá khi sử dụng lợi thế sân nhà để có bàn thắng dẫn trước, vươn lên dẫn trước trước chuyến hành quân tới Paris này. Tuy nhiên, mọi thứ đã không diễn ra theo kế hoạch cho đội bóng Bundesliga và chúng ta đã bị bất ngờ bởi một hàng công mạnh mẽ của PSG. Munich bây giờ phải giành chiến thắng trên sân khách và làm điều đó một cách thuyết phục. Chiến thắng 1-0 là không đủ.

Các bàn thắng của Choupo-Moting và Muller đã giúp Bayern Munich ở trận đấu này và mang đến sự khích lệ cho người hâm mộ. Trận thua lượt đi là bất ngờ và ảnh hưởng không nhỏ đến cơ hội vào bán kết của họ nhưng trận hòa vẫn chưa kết thúc. Một bàn thắng sớm cho Munich sẽ khiến đội chủ nhà lo lắng và khiến mọi thứ trở nên thú vị. Munich chắc chắn có đủ phẩm chất để tấn công và ghi bàn nhưng họ phải siết chặt hàng phòng ngự sơ hở.

Dự đoán kết quả PSG vs Bayern Munich

PSG đã có lợi thế ở phía trước nhưng sẽ thật ngu ngốc đối với đội chủ nhà khi nghĩ rằng công việc đã hoàn thành. Họ đang ở một vị trí tuyệt vời nhưng nếu PSG để thua bàn sớm thì họ sẽ đứng vững. Trận lượt về không bàn thắng này càng kéo dài càng tốt cho chủ nhà nên họ được kỳ vọng sẽ cầm chân và tránh những rủi ro không đáng có.

Bayern Munich đang chống lại bất lợi nhưng đây không phải là lần đầu tiên đội bóng Đức rơi vào tình huống như vậy ở Champions League. Họ biết rằng họ phải thắng ở đây và phải làm được điều đó với cách biệt 2 bàn trở lên để lọt vào bán kết. Một nhiệm vụ lớn nhưng Munich có rất nhiều tài năng trên hàng công và có khả năng trở lại.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội khách với tỷ số 2-2.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!