Nhận định bóng đá Leicester vs Manchester City 03/04/2021

by Alex Nguyen

Các giải đấu bóng đá cấp câu lạc bộ hàng đầu trên khắp châu Âu sẽ trở lại vào cuối tuần này sau khi tạm nghỉ cho ba lượt đầu tiên của vòng loại World Cup 2022. Đây là một tuần thú vị cho những người theo dõi đội bóng quốc gia nhưng hầu hết sẽ rất vui khi được trở lại cổ vũ các câu lạc bộ của Ngoại Hạng Anh. Trong bài viết này, chúng ta điểm qua trận đấu giữa Leicester City vs Manchester City từ Sân vận động King Power vào thứ Bảy. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Alex Nguyen điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Đội chủ nhà đang thúc đẩy việc lọt vào top 4 mùa này và trở lại Champions League. Những nỗ lực của họ cho đến nay xứng đáng có một suất trong giải đấu ưu tú của UEFA nhưng vẫn chưa có gì được quyết định. Man City đang thoát khỏi nhóm bám đuổi và sẽ là nhà vô địch Premier League đang chờ đợi. Với mỗi chiến thắng, họ tiến gần hơn một bước để giành lại chiếc cúp từ Liverpool.

Leicester trong top 4

Leicester bắt đầu trận đấu với vị trí thứ 3 tại Ngoại Hạng Anh xếp sau Manchester City và Manchester United. Họ không thể giành được danh hiệu ở giai đoạn này, có nghĩa là ưu tiên của họ bây giờ là về đích và giữ vững vị trí của họ. Đảm bảo một suất chắc chắn tại Champions League có ý nghĩa rất lớn đối với một câu lạc bộ như Leicester nhưng họ đã đầu tư rất nhiều vào đội hình của họ và ban lãnh đạo phải thấy lợi nhuận từ số tiền đó đã chi ra.

Bầy cáo đã thắng 17 trận cho đến nay, hòa 5 và thua 7 trận còn lại. Họ đã để lọt lưới 53 lần và để lọt lưới 32. Sau khi giành chiến thắng trong 2 trận đấu gần nhất, Leicester chỉ kém Man Utd một điểm và hơn West Ham United 7 điểm ở vị trí thứ năm. Họ gần như vượt qua giới hạn nhưng vẫn còn một chút việc phải làm trước khi toàn đội có thể ăn mừng.

Manchester City tăng tốc về đích

Pep Guardiola được giao nhiệm vụ đưa đội bóng của ông trở lại đỉnh cao của bóng đá Anh mùa này sau khi để mất danh hiệu vào tay Liverpool vào mùa hè. Cityzens đã không đưa ra nhiều thách thức trong mùa giải trước nhưng gần như không mắc lỗi trong chiến dịch trở lại của họ, tận hưởng một chuỗi chiến thắng kéo dài. Man City đang ở vị trí cực kỳ quan trọng và thực tế là không thể vượt qua ở giai đoạn cuối của quá trình về đích.

Đội khách đến sân vận động King Power, đã thắng cả 2 trận gần đây nhất và 71 điểm trên bảng xếp hạng đồng nghĩa với việc họ hơn đối thủ gần nhất là Manchester United ở vị trí thứ 2 với 14 điểm. Man City đã bị United đánh bại gần đây nhưng có đủ cơ sở để chịu đựng thất bại đó. Người hâm mộ hiện đang đếm ngược từng ngày và dự đoán khi nào đội nhà vô địch và họ có thể ăn mừng thành tích này.

Dự đoán kết quả Leicester vs Manchester City

Cả hai đội đều thi đấu ấn tượng ở mùa giải này và nhập cuộc với sự tự tin cao. Áp lực đang đè nặng lên Leicester để làm cho lợi thế sân nhà của họ có giá trị và giành lấy 3 điểm quan trọng. Đội khách có thể thong thả một chút nhưng Pep đã xây dựng một đội chiến thắng và họ sẽ muốn chạy nước rút về đích và thể hiện chính xác lý do tại sao họ là nhà vô địch.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả hòa cho hai đội với tỷ số 2-2.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!