Nhận định bóng đá Union Berlin vs Bayern Munich 30/10/2021

by Hải Phạm

Julian Nagelsmann đã ổn định vai trò huấn luyện viên của Bayern Munich rất nhanh chóng. Gã khổng lồ xứ Bavaria đang dẫn đầu tại Bundesliga và cho thấy rất ít dấu hiệu của sự yếu kém cho đến thời điểm này ở mùa giải này. Họ sẽ đến thủ đô vào cuối tuần để gặp Union Berlin. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Hải Phạm đón xem liệu họ có thể giành thêm chiến thắng.

Tình hình trước trận của hai đội

Bayern Munich gần như không thể ngăn cản ở Bundesliga mùa này. Trong vài mùa giải vừa qua, họ gần như đã để các đối thủ vượt lên dẫn trước trước khi bám đuổi họ trong nửa sau của mùa giải. Tuy nhiên, không có cơ hội đó ở mùa giải này, vì Bayern đang cố gắng hết sức.

Đội bóng xứ Bavaria đã thắng 7 trong số 9 trận của họ và thắng 2 trận gần nhất khi bước vào trận đấu này tại thủ đô. Họ đã ghi 9 bàn trong 2 trận gần đây nhất và con số đáng kinh ngạc là 33 bàn thắng trong những trận họ đã chơi trong suốt mùa giải tại Bundesliga.

Bốn bàn thắng gần đây nhất của họ đến từ trận hạ gục Hoffenheim 4-0 vào thứ Bảy. Robert Lewandowski một lần nữa ghi tên mình lên bảng tỷ số trong chiến thắng toàn diện, trong khi Serge Gnabry, Eric Maxim Choupo-Moting và Kingsley Coman cũng ghi bàn.

Tuy nhiên, Bayern sẽ đối đầu với một trong những đội bóng đang có phong độ trong giải đấu trong 4 trận đấu cuối tuần này. Union không thua trong 4 trận gần đây nhất và đã thắng 3 lần. Tuy nhiên, họ đã có thể có được chiến thắng thứ tư liên tiếp tại Bundesliga vào cuối tuần, khi họ hòa 1-1 trên đường trước Stuttgart.

Taiwo Awoniyi đã ghi bàn thắng thứ 7 của anh ấy trong mùa giải, làm lu mờ tổng số anh ấy ghi được là 5 bàn trong suốt mùa giải trước. Tuy nhiên, Union đã bị từ chối 3 điểm ở phút bù giờ thứ 3 khi Stuttgart phản công.

Thành tích đối đầu giữa Union Berlin vs Bayern Munich

Union vẫn chưa thể giành được chiến thắng trước Bayern, vì họ đã thua 2 lần và hòa 2 lần. Cả hai trận đấu giữa hai đội ở mùa giải trước đều kết thúc với tỷ số hòa, với tỷ số 1-1 được diễn ra ở cả Berlin và Munich. Tuy nhiên, Bayern đã đánh bại Union trên sân nhà và sân khách trong mùa giải 2019-20.

Dự đoán kết quả Union Berlin vs Bayern Munich

Union là một trong những đội bóng dễ mến nhất ở Bundesliga và một lần nữa cho thấy họ là một thách thức đáng tin cậy cho một suất tham dự châu Âu. Tuy nhiên, Bayern đang có phong độ đáng gờm vào thời điểm này và sẽ rất xứng đáng để có thêm một chiến thắng thoải mái trước một đối thủ tài năng.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội khách Bayern Munich với tỷ số 0-3.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!