Nhận định bóng đá Crystal Palace vs Newcastle United 28/11/2020

by Alex Nguyen

Cuối tuần Ngoại Hạng Anh sẽ bắt đầu với trận đấu giữa Newcastle United và Crystal Palace. Cả hai đội sẽ tìm cách trở lại chiến thắng trong trận đấu này. Liệu đội nào sẽ thực hiện được điều đó? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Alex Nguyen điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình hai đội trước trận

Đây là một khởi đầu tốt cho mùa giải của Roy Hodgson và đội bóng Crystal Palace, khi họ hiện đang ngồi thoải mái ở giữa bảng xếp hạng. The Eagles đã thắng 4 trong số 9 trận đấu của mình cho đến nay của mùa giải nhưng họ cũng đã bị đánh bại 4 lần. Một kết thúc ở giữa bảng sẽ là mục tiêu của Palace trong mùa giải này và họ đã có giá trị tốt để đạt được kết thúc đó vào thời điểm sớm này. Phong độ của họ không phù hợp để có thể coi là một suất dự cúp châu Âu, khi họ thắng 2 và thua 2 trong 4 trận gần nhất. Họ đã bị đánh bại trong trận đấu gần nhất ở Ngoại Hạng Anh với Burnley. Đó sẽ là một sự thất vọng lớn đối với Hodgson và đội của anh ấy đã không thể xuyên thủng hàng phòng ngự kiên cường trong trận đấu đó. Họ có thể nỗ lực cho sự sáng tạo đó một lần nữa.

Newcastle United chỉ kém Eagles 2 điểm nhưng họ đang ở gần cuối bảng. Giống như Palace, Newcastle cũng đã thua 4 trận mùa này nhưng họ chỉ thắng đúng 3 lần. Phong độ gần đây của họ chắc chắn sẽ là một nỗi thất vọng lớn đối với Steve Bruce, vì đội bóng của ông ấy đã bị đánh bại trong 2 trận đấu gần nhất của họ. Những thất bại này là trước Southampton và Chelsea, với việc Toon đã không thể sút vào lưới một trong hai trận đấu. Callum Wilson có thể sẽ đủ sức khỏe để trở lại trong trận đấu này, đó sẽ là một điểm cộng rất lớn.

Lịch sử đối đầu Crystal Palace vs Newcastle United

Crystal Palace không có nhiều kết quả tốt trước Newcastle, khi họ chỉ thắng 2 trong 7 trận gần nhất. Tuy nhiên, họ sẽ tự tin từ thực tế rằng họ đã thắng trận đấu này ở mùa giải trước. Bàn thắng duy nhất trong dịp đó được ghi bởi Patrick Van Aanholt.

Dự đoán kết quả Crystal Palace vs Newcastle United

Hai đội đồng đều nhau nhưng phong độ sân nhà của Palace đã tốt hơn nhiều so với mùa giải trước. Họ sẽ cần phải ghi bàn thắng đầu tiên trong trận đấu này nếu muốn có được 3 điểm nhưng chúng tôi hy vọng điều đó sẽ xảy ra. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Crystal Palace với tỷ số tối thiểu 1-0.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!