Nhận định bóng đá River Plate vs San Lorenzo 09/12/2019

by Khang Trần

Đội chủ nhà River Plate được đánh giá cao để giành chiến thắng trong trận đấu đón tiếp San Lorenzo trên sân nhà Estadio Monumental Antonio Vespucio Liberti. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Khang Trần điểm qua tình hình trước trận của hai đội và đưa ra kết quả dự đoán cuộc đụng độ giữa River Plate vs San Lorenzo trong khuôn khổ giải Vô địch bóng đá Argentina Superliga hôm thứ Hai.

River Plate nỗ lực giành chiến thắng trên sân nhà

Mặc dù thất bại đau lòng trước Flamengo trong trận chung kết Copa Libertadores, River Plate không đủ khả năng để trượt chân mất điểm nữa. Thật vậy, Los Millonario đang cố gắng cạnh tranh cho danh hiệu Superliga và chắc chắn không có dấu hiệu bấp bênh như cuối tuần trước.

Chỉ thua 2 điểm so với vị trí dẫn đầu trong vòng đấu này, River đã giữ tốc độ tốt trong nước bất chấp sự phân tâm ở cúp lục địa và đội quân của Marcelo Gallardo sẽ chứng minh ngay bây giờ. Những cầu thủ ghi bàn hàng đầu của Superliga với 29 bàn thắng chỉ sau 14 trận đấu, những người tham gia vào sân sẽ hoàn toàn yên tâm về khả năng đảm bảo chiến thắng của họ

San Lorenzo đang tìm cách tiếp tục cải tiến gần đây

Thật công bằng khi nói quyết định của San Lorenzo về việc thay HLV Juan Antonio Pizzi mang lại hiệu quả, El Ciclon đang có dấu hiệu cải thiện dưới thời HLV mới Diego Monarriz. Thật vậy, dưới thời trước, đội đã xoay sở với 5 trận thua sau 6 trận nhưng thực sự thức dậy trong những tuần gần đây.

Dưới thời Monarriz, San Lorenzo hiện đã giành được 7 điểm từ 3 trận đấu gần nhất của họ, đánh bại Argentinos Junenson và Patronato trong quá trình leo lên vị trí thứ 11. Mặc dù họ không phải là lực lượng mà họ từng có, San Lorenzo chắc chắn sẽ cạnh tranh cao hơn một chút so với hiện tại và sẽ tìm kiếm một kết quả mạnh mẽ để kết thúc mùa giải năm nay.

Dự đoán kết quả trận đấu River Plate vs San Lorenzo

Cuối cùng, đây sẽ là một trận đấu rất cởi mở và thú vị. Chất lượng tấn công của River đã nói lên điều đó và họ luôn tiếp cận các trận đấu một cách đầy năng lượng trong tất cả các trận đấu của họ, có rất nhiều tiềm năng cho đội bóng San Lorenzo này, với các vấn đề của họ rất rõ ràng ở đầu kia của sân.

Cả hai đội đã ghi bàn 4 trong 5 trận đấu gần đây nhất của River, cũng như 3 trong 5 trận gần nhất của San Lorenzo và chúng tôi thích cả hai chuỗi để tiếp tục, với tỷ số chiến thắng 2-1 trên sân nhà của River Plate. San Lorenzo có chất lượng để ghi bàn nhưng nhiều khả năng sẽ bị thất vọng bởi hàng phòng ngự bị thủng lưới của họ một lần nữa. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội khách với tỷ số tối thiểu 0-1.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!