Nhận định bóng đá Chinandega vs Deportivo Ocotal 18/04/2020

by Hải Phạm

Liệu Chinandega có thể giành chiến thắng trước đội khách Deportivo Ocotal để đảm bảo một vị trí play-off cuối cùng không? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Hải Phạm điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu và đưa ra dự đoán kết quả cuộc đụng độ của Chinandega vs Deportivo Ocotal tại sân vận động Estadio La Veranera trong khuôn khổ Nicaragua Clausura.

Tình hình trước trận của Chinandega

Mọi ánh mắt sẽ đổ dồn về Estadio La Veranera vào tối thứ Bảy khi chủ nhà Chinandega đón tiếp Deportivo Ocotal có khả năng trụ hạng tại vòng đấu cuối cùng trong khuôn khổ Nicaragua Clausura năm 2019/20.

Mặc dù chỉ giành chiến thắng năm trong số 17 trận đấu mùa giải này nhưng Chinandega vẫn có thể chân chân vào vị trí play-off với sự tăng vọt cuối cùng mà chỉ có thể mang lại từ chiến thắng vào thứ Bảy.

Khi mọi thứ ổn định, đội bóng của Wilson Gil Yuste đang thua hai điểm so với Juventus Manageua, xếp thứ 6 , mặc dù nếu kết quả của họ diễn ra vào cuối tuần này, Chinandega có thể vượt qua Los Pibes và giành lấy một vị trí trong giai đoạn cuối của mùa giải.

Để thu thập những điểm họ cần, Chinandega sẽ phải đảo ngược xu hướng thất bại gần đây trước Deportivo Ocotal, người đã đánh bại đội chủ nhà trong hai lần đối đầu gần nhất.

Tuy nhiên, điều đáng chú ý là Deportivo là đội chủ nhà trong mỗi chiến thắng 1-0 và 3-0 của họ và kỷ lục của Chinandega tại Estád La Veranera kể từ đầu năm cho thấy họ có đủ động lực để trả thù chính xác trong tuần này .

Tình hình trước trận của Deportivo Ocotal

Kể từ ngày 01 tháng 1, Chinandega bị thua chỉ ba lần trong 10 trận trong thời điểm này của mùa giải và họ đã giành được năm chiến thắng trong 7 trận cùng thời điểm vào mùa giải trước, kể từ giữa tháng Hai.

Franja Roja sẽ phải rũ bỏ ba trận thua liên tiếp gần đây để chiến đấu giành chiến thắng vào cuối tuần này, mặc dù họ sẽ cảm thấy họ có thể bị thua vì một đội Deportivo Ocotal bị đánh bại ở bốn trong năm trận gần nhất và trong bảy trận gần nhất của họ trong khuôn khổ Clausura nói chung.

Dự đoán kết quả trận đấu Chinandega vs Deportivo Ocotal

Với vị trí thi đấu có khả năng trên hàng công, Wilson Gil Yuste sẽ cho đội của mình nổ súng hoàn toàn cho trận đấu cuối cùng của chiến dịch và nếu các cầu thủ của ông khai thác năng lượng từ sự hỗ trợ của họ, thì ít nhất họ cũng nên tránh thất bại.

Deportivo đã để thủng lưới chính xác hai bàn thắng trong bốn trên năm trận đấu gần nhất trên sân nhà, trong khi đó hàng thủ Chinandega chỉ giữ sạch lưới hai trận trong 12 trận. Xét về dự đoán tỷ số chính xác, Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội nhà với tỷ số 2-1.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!