Nhận định bóng đá Diriangen vs Real Madriz 19/04/2020

by Jay Trần

Diriangen có thể chiếm giữ vị trí thứ hai với một chiến thắng vào cuối tuần này nếu giành trọn vẹn 3 điểm chiến thắng trước đội khách Real Madriz trên sân nhà Estadio Cacique Diriangén. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Jay Trần điểm qua tình hình hai đội trước trận và đưa ra dự đoán kết quả cuộc đụng độ Diriangen vs Real Madriz trong khuôn khổ Nicaragua Clausura.

Tình hình trước trận của Diriangen

Estadio Cacique Diriangén đang chuẩn bị tổ chức một trận đấu trong khuôn khổ Nicaraguan Clausura bùng nổ giữa Diriangen và Real Madriz, trong vòng cuối cùng của mùa giải vào cuối tuần này.

Với sự căng thẳng bắt đầu tăng đột biến, một chiến thắng có thể giúp Diriangen có một vị trí trong top hai và tạm biệt trận bán kết của giai đoạn cuối Clausura, mặc dù họ đã cạnh tranh gay gắt cho 4 vị trí bên dưới.

Tình hình trước trận của Madriz

Diriangen sẽ đối đầu với một Real Madriz đang gặp khó khăn, hiện đang giữ kỷ lục sân khách tồi tệ nhất trong mùa giải này vào thứ Bảy – và cơ hội giành được chiến thắng của họ có vẻ cao.

Madriz đã bị đánh bại trong tất cả, trừ một trong tám trận sân khách vào năm 2019/20, chỉ kiếm được ba điểm trong tổng số 24 điểm tối đa trong một chuỗi trận ảm đạm.

Real Madriz, đội đã bị thủng lưới ba bàn thắng 75% trong số bốn trận đấu khuôn khổ Nicaragua Clausura gần nhất, sẽ có thể là một thất bại nữa cho đội khách và cũng có thể là một thử thách lớn cho đội nhà.

Dự đoán kết quả trận đấu Diriangen vs Real Madriz

Diriangen đã trở thành một thế lực thực sự tại Estadio Cacique kể từ đầu tháng 2, giành chiến thắng sáu trong số bảy trận đấu gần nhất trên sân nhà.

Chúng tôi nghĩ rằng họ có thể kéo dài phong độ tốt ở sân nhà với thất bại của Real Madriz và với những vấn đề tồi tệ hơn của đội khách ở phía sau.

Los Caciques đã ghi chính xác hai bàn thắng trong ba trên bốn chiến thắng gần nhất của họ trên sân nhà và chúng tôi ủng hộ họ để giành một cú đúp trạn này, máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội nhà với tỷ số 2-0.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!