Nhận định bóng đá Chelsea vs Real Madrid 06/05/2021

by Cường Vũ

Người hâm mộ bóng đá có một cuối tuần thú vị ở phía trước, với các trận bán kết của Champions League diễn ra vào tối thứ Ba và thứ Tư trước khi Europa League diễn ra. Có rất nhiều người yêu bóng đá Anh theo dõi Manchester City và Chelsea chiến đấu trong bốn trận đấu cuối cùng của UEFA. Liệu Ngoại Hạng Anh có đại diện nào góp mặt ở trận chung kết mùa này kể từ khi Liverpool đánh bại Tottenham? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Cường Vũ điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Câu lạc bộ London, Chelsea chào đón nhà vô địch bóng đá Tây Ban Nha, Real Madrid đến Stamford Bridge vào thứ Tư. Những người hâm mộ được đảm bảo 90 phút hấp dẫn với thời gian bù giờ và loạt penalty có sẵn nếu có.

Người hâm mộ The Blues sẽ thót tim vì không chỉ câu lạc bộ của họ có lợi thế sân nhà trong trận đấu này, Chelsea còn bất bại trước Madrid trong 4 lần gặp nhau trước đó. Các điểm số đối đầu cho thấy hai chiến thắng cho Chelsea và hai trận hòa. Thế trận cân bằng sau trận hòa 1-1 ở trận lượt đi tại Madrid. Đội nào sẽ giữ được bình tĩnh và giành được vị trí trong trận chung kết tháng này?

Trận chiến của The Blues qua trận lượt đi

Chelsea đã đến Madrid vào tuần trước biết rõ tầm vóc của nhiệm vụ trong tầm tay. Theo đánh giá của nhiều người hâm mộ và chuyên gia, câu lạc bộ thành London không chỉ có thành tích vượt trội trong giải đấu này, mà giờ đây họ còn có mặt trong vòng 4 đội cuối cùng đến sân nhà của Real Madrid hùng mạnh. Tuy nhiên, điều này không làm đội Blues nản lòng và họ đã sẵn sàng chiến đấu chống lại một đối thủ mạnh thường bất khả chiến bại trong hầu hết các giải đấu.

Ngược với tất cả các dự đoán, Chelsea đã dẫn trước ở trận lượt đi đó với bàn thắng mở tỷ số do công của Pulisic trong 14 phút đầu tiên của trận đấu. Điều đó đã làm rung chuyển đội bóng Tây Ban Nha và mang lại sự tự tin cho câu lạc bộ Ngoại Hạng Anh. Ghi được bàn thắng trên sân khách, trọng tâm là bảo vệ lợi thế dẫn trước và mang về chiến thắng cho Stamford Bridge. Họ đã không thể làm được điều này, Blancos tấn công trở lại với bàn thắng vào phút 29 nhờ công của Benzema.

Trận đấu kết thúc với tỷ số 1-1 bất chấp cơ hội cho cả hai đội trong giai đoạn cuối trận. Trận hòa và bàn thắng trên sân khách sẽ lợi thế với Chelsea hơn nhiều so với Real Madrid. Đội chủ nhà bây giờ biết một trận hòa không bàn thắng sẽ đưa họ vượt qua. Nhưng không ai trong phòng thay đồ đội nhà sẽ ảo tưởng rằng công việc đã xong. Chelsea đang ở một vị thế tốt nhưng nó vẫn còn mong manh.

Real Madrid phải ghi bàn

Người hâm mộ Real Madrid biết rằng đội bóng của họ đã bỏ lỡ một cơ hội tuyệt vời để giành chiến thắng trên sân nhà và dẫn trước Chelsea, nơi họ được đánh giá cao để tiến vào trận chung kết. Như hiện tại, Chelsea hiện đang có lợi thế mạnh hơn. Điều đó còn xa lý tưởng đối với đội khách nhưng đó là tin tuyệt vời cho những người hâm mộ bóng đá và các cổ động viên trung lập vì nó có nghĩa là Blancos phải đến London và ghi bàn ít nhất một lần. Tỷ số hòa 1-1 đưa trận đấu vào hiệp phụ trong khi tỷ số hòa 2-2 trở lên đưa Madrid vượt qua, cũng như bất kỳ chiến thắng nào của đội bóng Tây Ban Nha.

Madrid biết chính xác vị trí của họ và sau khi rũ bỏ bản thân sau thất vọng tuần trước, họ sẽ thót tim vì trận đấu này vẫn nằm trong tay họ. Đánh bại Chelsea tại London và Real Madrid sẽ vào chung kết. Đối với những người ở trong phòng thay đồ đội khách trước trận đấu, không có nhiều vấn đề khác. Madrid đã để thủng lưới sớm ở trận lượt đi nhưng họ biết rằng họ không đủ khả năng để làm điều đó một lần nữa ở đây. Họ ít nhất phải tìm được bàn thắng trước một lần nhưng họ phải phòng thủ chặt chẽ và bảo vệ mình trước một đợt tấn công của Chelsea, những người sẽ lao lên để ghi bàn.

Có một sự bối rối của sự giàu có trong phòng thay đồ đội khách khi nói đến các cầu thủ tấn công. Đội khách sẽ đến nơi với sự tự tin rằng họ đủ tốt để ghi bàn và biết rằng họ đã từng trải qua những tình huống tương tự ở giải đấu này nhiều lần trước đây. Không có gì sẽ gây sốc cho đội bóng Tây Ban Nha, vì vậy chúng ta có thể mong đợi họ bắt đầu tấn công ngay từ tiếng còi đầu tiên.

Dự đoán kết quả Chelsea vs Real Madrid

Trận đấu này rất mở và vẫn còn rất nhiều cơ hội đi tiếp trong trận này. Sẽ không có gì là sốc nếu trận đấu bước vào hiệp phụ hoặc thậm chí là những quả phạt đền. Các câu lạc bộ đồng đều đến mức họ có thể dành cả buổi tối để loại bỏ nhau, giống như họ đã làm trong trận lượt đi cách đây một tuần. Đội nào tiến bộ hơn sẽ là đội phòng ngự tốt hơn.

Chelsea sẽ nhận ra rằng họ đang ở trong tư thế dẫn trước và thiết lập để phòng thủ, giữ cho nó chắc chắn ở phía sau. Họ sẽ cố gắng tấn công đối thủ để phản công và các tiền đạo phải tận dụng bất kỳ cơ hội nào đến với họ. Real Madrid phải đi tiếp nhưng họ phải chọn một cách hợp lý những đường chuyền phù hợp và giữ vững phong độ khi mất bóng. Ghi bàn thắng đầu tiên của trận đấu và trận hòa sẽ mang lại một cảm giác hoàn toàn mới.

Xem xét các số liệu thống kê, chúng tôi nghĩ rằng điều đáng nói là cả hai đội đều đã ghi bàn ít nhất một lần 3 trong số 4 trận đấu trước đó có sự tham gia của Chelsea và Real Madrid. Chúng ta đã chứng kiến hai trận hòa 1-1 trong số bốn trận, chiến thắng 2-1 cho Chelsea và 1-0 ở Siêu cúp châu Âu năm 1998.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả hòa cho 2 đội với tỷ số 1-1.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!