Nhận định bóng đá Manchester City vs PSG 05/05/2021

by Cường Vũ

Chúng ta đã đến vòng bán kết với 4 đội cuối cùng ở Champions League và một trận đấu là giữa các đội còn lại và một suất trong trận chung kết vào cuối tháng này. Đât là giai đoạn có tất cả hoặc không có gì với các trận bán kết lượt về diễn ra vào thứ Ba và thứ Tư. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Cường Vũ đón xem đội nào sẽ giành quyền đi tiếp.

Manchester City được hưởng lợi thế sân nhà cũng như lợi thế dẫn trước 1 bàn. Nhà vô địch giải Ngoại hạng Anh có lợi thế với tỷ số 2-1 trong cặp đấu này và bây giờ chỉ còn bảo vệ lợi thế của họ. Nói thì dễ hơn làm trước những gã khổng lồ của bóng đá Pháp và một đội bóng đã chi hàng triệu USD để theo đuổi giấc mơ châu Âu của họ. Chắc chắn là còn rất nhiều khó khăn nữa trong cặp đấu này.

Manchester City giành lợi thế 2 bàn ở Paris

Người hâm mộ Manchester City tin tưởng vào các thống kê đối đầu, cho thấy đội của họ chưa bao giờ thua đội bóng Paris trong 4 trận đấu trước đây giữa cặp đấu này. Các số liệu thống kê cho thấy 2 chiến thắng trên sân nhà và một cặp hòa.

Manchester City đã giành chiến thắng đầu tiên trước PSG vào năm 2016 với sự cổ vũ 1-0 trên sân nhà. Bàn thắng quyết định ngày hôm đó được ghi bởi Kevin de Bruyne vào giữa hiệp hai. Một chiến thắng sít sao nhưng đủ để chứng kiến họ vượt qua Champions League với tỷ số chung cuộc 3-2. Chiến thắng thứ hai diễn ra chỉ vào tuần trước khi rời Paris với chiến thắng quan trọng 2-1 trên sân khách ở trận lượt đi, một kết quả làm đảo lộn dự đoán của nhiều chuyên gia có uy tín.

PSG biết rằng áp lực là phải dẫn trước đội bóng Anh khi có lợi thế sân nhà và họ đã tự nổ súng để vươn lên dẫn trước. Marquinhos đã ghi bàn trong 15 phút đầu trận đấu trước khi de Bruyne khai hỏa ghi bàn cho câu lạc bộ Ngoại Hạng Anh ở phút thứ 64. Mahrez sau đó khiến đội chủ nhà choáng váng khi đưa đội của mình vượt lên dẫn trước ở phút 71 trước khi Gueye bị đuổi khỏi sân chưa đầy 6 phút sau.

Áp lực đang đè nặng lên PSG

PSG hiểu rằng họ đang ở thế bị loại và có nguy cơ bị loại ngay tại Manchester. Họ đã bỏ lỡ một cơ hội tuyệt vời để tận dụng lợi thế sân nhà, dẫn trước đội bóng Anh ở trận lượt đi và vươn lên dẫn trước. Tuy nhiên, tất cả sau đó tan vỡ và đối thủ của họ đã chỉ ra điểm yếu của câu lạc bộ Pháp trong phòng ngự.

Mặc dù vậy, họ vẫn chưa thể vượt qua và sẽ tự tin vào khả năng xoay chuyển tình thế vào giữa tuần. Ghi bàn thắng đầu tiên của trận lượt về này, như lần trước họ đã làm và mọi thứ sẽ trở nên rất thú vị đối với họ. Các vị khách biết họ đang đứng ở đâu. Họ biết rằng họ phải ghi ít nhất 2 bàn thắng. Điều đó chắc chắn không nằm ngoài tầm vóc của một đội bóng như PSG.

PSG đã thắng cả 4 trận gần nhất tại Ligue 1 của Pháp và đang ở giữa cuộc chiến danh hiệu. Họ sẽ muốn chống lại Lille và tiếp tục thống trị trong nước nhưng chiến thắng ở giải đấu này vẫn là trọng tâm chính của họ trong mùa giải này. Ban lãnh đạo đã chi hàng triệu USD để theo đuổi chức vô địch Champions League. Đây có phải là năm của họ?

Dự đoán kết quả Manchester City vs PSG

Manchester City có tất cả các át chủ bài ở đây nhưng nếu đội chủ nhà bước vào trận đấu này và nghĩ rằng công việc đã xong, vui vẻ thong thả và lãng phí thời gian, họ có thể gặp phải một sự thất vọng lớn. Rất may, Pep Guardiola không muốn như vậy và bảo vệ vị trí dẫn trước mỏng mai. Họ sẽ muốn đóng dấu quyền tiến vào chung kết một cách chắc chắn.

PSG đang sa sút nhưng họ không bị loại. Số phận của họ nằm trong tay của chính họ khi sự ràng buộc vẫn tồn tại và có thể chiến thắng. Ghi bàn thắng đầu tiên và không để nhận bàn thua và chúng ta có thể thấy Man City bắt đầu lo lắng. Bàn thắng đầu tiên trong trận đấu này là rất quan trọng nhưng nếu PSG vượt lên dẫn trước, họ sẽ cảm thấy đủ tốt để đi tiếp.

Nhìn qua các chỉ số gắn liền với cặp đấu này, chúng ta lưu ý rằng cả hai đội đều đã tìm thấy mành lưới 2 trong 3 lần gặp nhau gần đây nhất của Man City và PSG. Ba cuộc chạm trán trước đó đã ghi cho chúng ta tổng cộng 8 bàn thắng và đó là xu hướng mà người hâm mộ bóng đá sẽ muốn tiếp tục. Cũng cần lưu ý rằng tiền đạo người Bỉ, De Bruyne đã ghi 2 bàn trong 2 trận đấu với Man City gần đây nhất.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Manchester City với tỷ số 2-0.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!