Nhận định bóng đá Chelsea vs Leicester City 20/05/2022

by Alex Nguyen

Mùa giải này hứa hẹn rất nhiều cho Chelsea nhưng đội bóng của Thomas Tuchel sẽ kết thúc mùa giải 2021-22 mà không có một danh hiệu nào. Trận đấu trên sân nhà áp chót trong mùa giải của họ là trận đấu với Leicester, khi The Blues củng cố vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Alex Nguyen điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Đây chính xác không phải là mùa giải mà người hâm mộ Chelsea mong đợi, vì The Blues được kỳ vọng rất nhiều sẽ đặt ra một thử thách cho chức vô địch Ngoại Hạng Anh. Tuy nhiên, họ đang xếp sau Manchester City 20 điểm trên bảng xếp hạng giải đấu và đang có một kết thúc đáng thất vọng cho mùa giải.

Chelsea bước vào trận đấu này tại Stamford Bridge với mục đích phục hồi sau cơn đau lòng trong trận chung kết FA Cup, khi họ bị Liverpool đánh bại trên chấm phạt đền. Đó là một phần lịch sử không mong muốn đối với The Blues, khi họ trở thành đội đầu tiên thua 3 trận chung kết FA Cup liên tiếp.

Phong độ giải đấu của họ cũng không ổn định trong những tuần gần đây, khi họ chỉ thắng một lần trong 4 trận trước đó. Chiến thắng gần nhất của Chelsea trong giải đấu là chiến thắng 3-0 trên sân khách trước Leeds United đang gặp khó khăn.

Giống như Chelsea, Leicester cũng sẽ thất vọng với chiến dịch 2021-22 của họ, vì họ đã mong đợi thử thách cho một vị trí châu Âu. Tuy nhiên, họ có vẻ sẽ kết thúc chiến dịch ở vị trí thứ 9 và kết quả tiêu cực trong 7 ngày cuối cùng của mùa giải có thể đồng nghĩa với việc họ kết thúc ở nửa dưới của bảng xếp hạng.

Bầy cáo ít nhất đã nâng tầm trận đấu của họ trong những tuần cuối cùng của mùa giải, khi họ bước vào trận đấu này sau khi giành chiến thắng trong 3 trận đấu trước đó của họ. Chiến thắng gần nhất của họ là trận thắng đậm trên sân nhà trước Watford. Jamie Vardy và Harvey Barnes đều lập cú đúp trong chiến thắng 5-1 đó.

Lịch sử đối đầu Chelsea vs Leicester City

Leicester đã đánh bại Chelsea với tỷ số 1-0 trong trận chung kết FA Cup mùa trước. Tuy nhiên, Bầy cáo đã thua cả 2 trận trước đó trước The Blues, trong đó có trận vùi dập 3-0 tại King Power hồi đầu mùa. Chiến thắng sân khách gần nhất của Leicester trước Chelsea diễn ra vào tháng 12 năm 2018.

Dự đoán kết quả Chelsea vs Leicester City

Đây có thể là một trận đấu có thể đi theo một trong 2 cách. Tuy nhiên, tôi hy vọng Chelsea sẽ phục hồi sau thất vọng ở trận chung kết FA Cup vào thứ Bảy tuần trước và tôi có thể thấy Mason Mount ghi bàn trong chiến thắng 2-0 cho đội chủ nhà.

Máy tính dự đoán bóng đá cũng cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Chelsea với tỷ số 2-0.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!