Nhận định bóng đá Eintracht Frankfurt vs Rangers 19/05/2022

by Cường Vũ

Mọi con mắt sẽ đổ dồn về Seville vào thứ Tư, vì trận Chung kết Europa League 2022 sẽ diễn ra giữa Eintracht Frankfurt và Rangers. Cả hai đội sẽ cảm thấy như thể họ có cơ hội tuyệt vời để có được thành công lịch sử nhưng đội nào sẽ là người ăn mừng ở Tây Ban Nha vào tối thứ Tư? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Khắc Vũ điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Sẽ có một trận chiến hấp dẫn trong trận chung kết Europa League vào tối thứ Tư, khi Eintracht Frankfurt và Rangers gặp nhau lần thứ 3 ở châu Âu. Đội bóng của Đức sẽ là ứng cử viên được đánh giá cao để giành được danh dự châu Âu, khi họ muốn giành chức vô địch giải đấu này lần thứ hai trong lịch sử, với thành công trước đó là vào năm 1980.

Frankfurt vẫn chưa để thua một trận nào trong vòng bảng, khi họ đứng đầu bảng sau khi thắng 3 và hòa 3. Thành tích trên sân khách của họ là một phần quan trọng trong lộ trình đến trận chung kết, vì họ đã giành chiến thắng trên sân khách trong cả 3 vòng loại trực tiếp.

Họ đánh bại Real Betis ở vòng 16 đội, trước khi loại Barcelona và West Ham United lần lượt ở tứ kết và bán kết.

Rangers sẽ không bị choáng ngợp khi bước vào trận chung kết với tư cách là những kẻ yếu hơn, khi họ thi đấu trận chung kết châu Âu lần thứ 6 trong lịch sử. Lần gần nhất họ lọt vào trận chung kết của một giải đấu châu Âu là vào năm 2008, khi để thua trong trận chung kết Cúp UEFA. Thành công duy nhất ở châu Âu của họ đến vào năm 1972 khi họ giành được Cúp các nhà vô địch Cúp C1 châu Âu.

Sau khi bị loại khỏi Champions League ở vòng sơ loại, Rangers đã thi đấu cực tốt ở Europa League. Họ đứng thứ 2 trong bảng của họ, trước khi vượt qua Borussia Dortmund ở vòng loại trực tiếp. Sau đó, họ đã vượt qua Red Star Belgrade, Braga và RB Leipzig trong 3 vòng đấu sau đó, nhưng họ đã phải nhận thất bại trong các trận đấu trên sân khách trong cả 3 trận đấu.

Đối đầu giữa Eintracht Frankfurt vs Rangers

Đây là lần gặp nhau thứ 3 giữa Rangers và Frankfurt, đội bóng của Đức đã giành được chiến thắng trong cả 2 trận đấu. Frankfurt đã ghi 6 bàn trong mỗi trận đấu giữa hai đội ở bán kết Champions League mùa giải 1959-60, khi họ thắng chung cuộc 12-4.

Dự đoán kết quả Eintracht Frankfurt vs Rangers

Đây sẽ là một đêm tuyệt vời cho cả Frankfurt và Rangers vào tối thứ Tư, khi cả hai đội đều mong muốn kết thúc mùa giải của mình với một thành công rực rỡ. Thật khó để loại bỏ cơ hội của đội bóng Scotland nhưng Frankfurt được đánh giá cao hơn, những người đã vượt qua mọi thử thách trước mặt họ trong mùa giải này.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả hòa cho hai đội với tỷ số 1-1 sau 90 phút chính thức.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!