Nhận định bóng đá Chelsea vs Brentford 02/04/2022

by Alex Nguyen

Vị trí của Chelsea trong top 4 mùa này có vẻ khá an toàn, khi họ hơn Tottenham Hotspur 8 điểm với một trận đấu trong tay. Tuy nhiên, Brentford sẽ cố gắng duy trì phong độ ổn định của họ và giành chiến thắng ở Ngoại Hạng Anh lần thứ 3 sau 4 trận. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Alex Nguyen đoán xem đội nào giành chiến thắng.

Tình hình trước trận của hai đội

Chelsea dường như đã hồi phục sau chuỗi phong độ không ổn định giữa mùa giải ở Premier League để trở lại đúng hướng nhưng họ còn quá xa để có thể đặt ra một thách thức nghiêm trọng cho chức vô địch. Thay vào đó, mục tiêu lọt vào top 4 giờ đây dường như là mục tiêu trong mùa giải này và họ có vẻ rất xứng đáng để đạt được chiến tích đó khi có lợi thế hơn hẳn so với Tottenham và Manchester United.

The Blues là một trong những đội có phong độ cao ở Ngoại Hạng Anh hiện tại, khi họ đã thắng 5 trận trước đó. Điều đó thậm chí còn ấn tượng hơn với những gì diễn ra ngoài sân cỏ, khi Roman Abramovich đang muốn bán nhà vô địch châu Âu.

Chiến thắng gần đây nhất của Chelsea diễn ra vào ngày 13 tháng 3, khi Kai Havertz ghi bàn ở phút 89 để tiễn Newcastle United kiên cường. Kể từ đó, The Blues đã lọt vào tứ kết Champions League và bán kết FA Cup.

Brentford dường như đã chắc suất xuống hạng chỉ vài tháng trước nhưng sự xuất hiện của ngôi sao người Đan Mạch Christian Eriksen dường như đã kích hoạt lại mùa giải của họ. Những chú ong đến Stamford Bridge với mong muốn giành chiến thắng lần thứ 3 sau 4 trận và chiến thắng có thể giúp họ vươn lên vị trí thứ 13 trên bảng xếp hạng giải đấu.

Chuỗi trận toàn thắng hai trận của Brentford đã kết thúc trong trận đấu gần đây nhất của họ, khi họ bị Leicester City đánh bại 2-1 trên sân vận động King Power vào ngày 20 tháng 3.

Lịch sử đối đầu Chelsea vs Brentford

Chelsea đã thắng 10 trong số 16 lần gặp nhau trước đây giữa hai đội. The Blues đã đánh bại Bầy ong 2 lần trong mùa giải này, với chiến thắng gần nhất của họ là chiến thắng 2-0 ở League Cup vào tháng 12. Trận thắng gần nhất của Brentford trong trận đấu này là trên sân khách vào tháng 2 năm 1939.

Dự đoán kết quả Chelsea vs Brentford

Brentford có vẻ an toàn trước nguy cơ xuống hạng ở giai đoạn này, có nghĩa là họ ít mục tiêu ở thời điểm này. Hiện tại, Chelsea đang ở phong độ đỉnh cao và chúng ta phải chờ để chứng kiến họ duy trì phong độ xuất sắc vào thứ Bảy.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Chelsea với tỷ số 2-0.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!