Nhận định bóng đá Wolvehampton vs Aston Villa 02/04/2022

by Alex Nguyen

Có một trận derby West Midlands lớn ở Ngoại Hạng Anh vào cuối tuần này, khi Aston Villa muốn trả thù Wolves sau khi bị đối thủ địa phương của họ đánh bại tại Villa Park trước đó trong mùa giải. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Alex Nguyen đoán xem đội nào sẽ giành chiến thắng.

Tình hình trước trận của hai đội

Wolvehampton và Aston Villa đều rất đồng đều trên bảng xếp hạng Premier League mùa này, với Wolves hiện đang hơn các đối thủ địa phương của họ 10 điểm. Mục tiêu của đội chủ nhà vào cuối tuần này vẫn có thể là suất dự châu Âu, vì họ kém West Ham United 2 điểm ở vị trí tham dự Europa Conference League và kém Manchester United 4 điểm, đội hiện đang có suất dự Europa League.

Tuy nhiên, Wolves đã dễ bị đánh bại hơn nhiều trong những tuần gần đây tại giải đấu, khi họ đã thua 3 trong 5 trận gần nhất. Có một chút khó khăn với các chiến thắng liên tiếp nhưng đội bóng của Bruno Lage đã bị đánh bại trong trận đấu gần đây nhất của họ trước Leeds United.

Đó là một trận đấu hỗn loạn giữa hai đội, khi Wolves dẫn trước 2-0 ở giờ nghỉ. Tuy nhiên, Leeds đã ghi 3 bàn trong nửa giờ cuối cùng sau khi Raul Jimenez tung ra sân để kết liễu trận đấu.

Aston Villa bước vào trận đấu này với vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng Ngoại Hạng Anh nhưng nhiều khả năng sẽ phải giành chiến thắng vào cuối tuần này nếu họ trở thành đội bóng vùng Trung du có thành tích cao nhất trong giải đấu hàng đầu nước Anh.

Villa đã thua 2 trận trước đó tại Premier League, trong đó thất bại gần đây nhất là trận thua 0-1 trước Arsenal tại Villa Park. Villa không có thành tích tốt nhất trên chuỗi trận thi đấu mùa này, vì họ đã thắng 6 trong số 15 trận đã chơi, trong đó 9 trận còn lại kết thúc bằng thất bại.

Lịch sử đối đầu giữa Wolvehampton vs Aston Villa

Wolves có thành tích gần đây tốt trong cặp đấu này, vì họ đã thắng 5 trong 9 trận đấu trước đó giữa hai đội. Họ cũng đã thắng 3 trong số 5 trận đối đầu giữa hai đội ở Ngoại Hạng Anh kể từ năm 2019. Chiến thắng gần nhất của họ là nỗ lực lội ngược dòng 3-2 vào tháng 10 tại Villa Park. Chiến thắng gần đây duy nhất của Villa trước Wolves tại Premier League là tại Molineux vào tháng 12 năm 2020.

Dự đoán kết quả Wolvehampton vs Aston Villa

Đây là một trận đấu rất quan trọng đối với người hâm mộ của cả hai đội và có khả năng một trận hòa sẽ không đủ tốt cho cả hai bên. Wolves có thành tích sân nhà vững chắc trong mùa giải này và sẽ được thúc đẩy sau khi giành chiến thắng trong cặp đấu này trước đó ở lượt đi. Tôi hy vọng họ sẽ giành được chiến thắng và đó có thể là một trận đấu cống hiến khác khi cả hai đội đều tìm thấy mành lưới.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Wolvehampton với tỷ số 2-1.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!