Nhận định bóng đá CH Séc vs Slovakia 19/11/2020

by Cường Vũ

Lượt trận cuối cùng ở bảng B2 của Nations League diễn ra vào tuần này và cả CH Séc và Slovakia sẽ chơi cho những điểm quan trọng để đạt được mục tiêu của mình. Liệu đội nào sẽ giành được chiến thắng quan trọng cuối cùng? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Cường Vũ điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Cộng hòa Séc là đội duy nhất có thể ngăn Scotland giành chiến thắng tại vòng bảng Nations League này nhưng họ cần lưu ý rằng chỉ có 3 điểm trước Slovakia tuần này mới có thể đạt được điều đó. Đội chủ nhà trong trận đấu này đã thắng 3 trong số 5 trận cho đến nay và là đội ghi bàn nhiều nhất trong nhóm này. Họ đã có phong độ tốt trong kỳ nghỉ quốc tế và sẽ bước vào trận đấu này với chiến thắng trong trận đấu gần nhất tại Nations League trước Israel. Đó là trận đấu buộc phải thắng cho CH Séc và họ đã làm việc cực kỳ chăm chỉ để có được 3 điểm cần thiết. Họ đã sớm dẫn trước trong trận đấu đó nhờ công của Vladimir Darida, khi anh ấy nổ súng trong mười phút đầu tiên. Israel đã không thể gây khó khăn cho Séc trong trận đấu đó, vì họ chỉ có được hai cú sút trúng đích.

Slovakia gây bất ngờ khi xếp cuối bảng tại Nations League và thất bại trong trận đấu này sẽ khiến họ phải xuống hạng ở bảng C. Tuy nhiên, họ sẽ là đối thủ thách thức của CH Séc trong tuần này, vì họ đã có phong độ xuất sắc trong 7 ngày qua. Họ đã đến được Giải vô địch châu Âu sau khi đánh bại Bắc Ireland trong trận chung kết playoff, trong khi họ cũng có chiến thắng đầu tiên tại Nations League trong trận đấu gần đây nhất. Họ đã giành được 3 điểm đầu tiên trước Scotland, với bàn thắng của Jan Gregus. Slovakia sẽ cần phải thi đấu nỗ lực một lần nữa trước CH Séc vào tuần này.

Lịch sử đối đầu Cộng hòa Séc vs Slovakia

Cộng hòa Séc có thành tích vượt trội trước Slovakia, vì họ đã thắng 8 lần trong quá khứ. Họ cũng đã thắng 4 trận gần nhất trước Slovakia. Gần đây nhất trong số đó là chiến thắng 3-1 vào tháng Chín.

Dự đoán kết quả CH Séc vs Slovakia

Thành tích đối đầu cho thấy CH Séc sẽ bước vào trận đấu này với lợi thế rất lớn nhưng thật khó để bỏ qua phong độ của Slovakia. Vì lý do đó, chúng tôi dự đoán trận đấu này sẽ kết thúc với tỷ số hòa. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà CH Séc với tỷ số 2-1.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!