Nhận định bóng đá Monaco vs PSG 21/11/2020

by Khang Trần

Khi các giải đấu hàng đầu trở lại hoạt động trên toàn thế giới sau kỳ nghỉ quốc tế của Nations League, chúng tôi có một số trận đấu hấp dẫn trong lịch trình. Điểm qua giải Ligue 1 của Pháp, chúng ta sẽ chứng kiến cặp đấu hấp dẫn chính là Monaco và PSG trong khuôn khổ Vô địch bóng đá Ph. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Khang Trần điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Monaco hướng đến chiến thắng thứ 3

Đây là vòng 11 của Ligue 1 và bảng đấu đang bắt đầu hình thành các đội mạnh nhất rõ ràng để tranh các suất dự cúp châu Âu, để lại các đội yếu hơn trong cuộc chiến trụ hạng. Hiện tại, Monaco đang đứng ngoài với 17 điểm, vị trí thứ sáu trên bảng xếp hạng nhưng bằng điểm với Lyon ở top 5. Chiến thắng trận đấu này sẽ thúc đẩy họ vào cuộc.

Đội chủ nhà đã giành chiến thắng trong 2 trận đấu gần nhất của họ bắt đầu sau một chuỗi trận kém và sự tự tin dường như đang trở lại phòng thay đồ đội nhà. Lần gần nhất họ được chứng kiến là trận đánh bại Nice 2-1 trên sân nhà với 3 điểm bất ngờ. Các bàn thắng của Disasi ở phút 23 và Diop vào đầu hiệp hai là đủ để khẳng định một chiến thắng quan trọng.

PSG ở vị trí top 1

PSG đã không lãng phí thời gian để trở lại giải đấu hàng đầu của họ và họ có thể được tìm thấy ở vị trí số 1 trước trận đấu này. Các nhà đương kim vô địch có 24 điểm trên bảng nhờ 8 trận thắng 2 trận thua, ghi được 26 bàn và chỉ để thủng lưới 3 bàn. Họ có được khoảng cách 5 điểm so với nhóm bám đuổi và không có dấu hiệu chậm lại.

Đội bóng Paris đang có một phong độ chiến thắng tuyệt vời và giành được một chiến thắng khác trước giờ nghỉ quốc tế nhờ chiến thắng 3-0 khi tiếp đón Rennes. Kean phá vỡ thế bế tắc trong vòng 11 phút trước khi Di Maria vượt lên dẫn 2 bàn và pha phản lưới nhà của Da Silva đã giết chết trận đấu. Điều ấn tượng là dường như có nhiều thứ hơn đến từ PSG.

Dự đoán kết quả Monaco vs PSG

Trận đấu này đến vào đúng thời điểm cho Monaco, những người đang được khích lệ bởi phong độ gần đây của họ. Họ là đội chủ nhà và có thể ngăn cản PSG khi có phong độ tốt nhất. PSG đang đứng đầu giải đấu và bắt đầu thể hiện đẳng cấp của mình. Họ sẽ muốn đảm bảo một chiến thắng sân khách khác vào thứ Sáu. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả hòa cho hai đội với tỷ số 2-2.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!