Nhận định bóng đá Athletic Bilbao vs Osasuna 17/02/2020

by Jay Trần

Phong độ của Athletic Bilbao tại Copa Del Rey là không thể tin được khi nỗ lực tiến vào bán kết sau khi đánh bại Barcelona. Tuy nhiên, nó hoàn toàn trái ngược với màn trình diễn của họ ở La Liga. Họ đã không thắng trong 8 trận gần đây. Liệu đội nào sẽ kiếm được 3 điểm sau trận đấu này? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Jay Trần dự đoán kết quả trận đấu.

Do đó, các học trò của Gaizka Garitano có ý định mang xu hướng tích cực ở Copa Del Rey tới La Liga để nâng vị trí của họ vào trong top 10 hoặc thậm chí lọt vào top năm. Cuối tuần này dường như là một cơ hội tốt để tìm kiếm chiến thắng đầu tiên kể từ đầu tháng 12 trong khi gặp Osasuna. Họ đang ở vị trí thứ 12 của bảng xếp hạng với cách biệt 3 điểm so với chủ nhà.

Các trận đấu trước đó của hai đội

Bilbao có thể là đội thua kém trong trận derby xứ Basque với Real Sociedad cuối tuần trước khi họ bị đánh bại 1-2 bởi bàn thắng của Portu và Alexander Isak khiến bàn thắng gỡ hòa của Inaki Williams trở nên vô ích. Tuy nhiên, trong trận đấu bán kết Copa Del Rey vào giữa tuần, họ đã giành chiến thắng trước Granada bằng một bàn thắng duy nhất của Iker Muniain, người đã tận dụng cơ hội từ đường chuyền của Inaki Williams.

Mặt khác, Osasuna đã bất lực khi đón tiếp Real Madrid. Họ đã bị vùi dập 1-4 trên sân nhà mặc dù đã vượt lên dẫn trước trong hiệp một bởi cú đánh đầu của Unai Garcia. Tuy nhiên, Los Blancos sau đó đã bắn phá với bốn bàn thắng của Isco, Sergio Ramos, Lucas Vasquez và Luka Jovic.

Dự đoán chiến thuật Athletic Bilbao vs Osasuna

Bilbao dưới thời Garizka Garitano có xu hướng sử dụng hai loại đội hình, 4-2-3-1 cho cách tiếp cận tấn công và 5-3-2 cho hàng phòng ngự, chuẩn bị đặc biệt cho các trận đấu với các đội bóng lớn như Barcelona, ​​Real Madrid, Atletico Madrid và Valencia. Sơ đồ thứ hai dường như đang làm việc tốt hơn một chút khi họ có thể giành điểm trước Real Madrid và Barcelona.

Trong khi đó, cựu huấn luyện viên của Real Sociedad, Jagoba Arrasette ủng hộ 4-2-3-1 với việc có thể chuyển sang sơ đồ 4-4-2. Ông tin tưởng vào Chimy Avila và Ruben Garcia là những người ghi bàn chính.

Cầu thủ nổi bật của hai đội

Những người phong độ hàng đầu của Bilbao hiện tại là Raul Garcia với 6 bàn thắng, một kiến tạo và bộ đôi đào tạo từ học viện, Iker Muniain với 4 bàn thắng và hai pha kiến ​​tạo cộng với tiền đạo Inaki Williams đã ghi được 5 bàn thắng.

Ở Osasuna, nhân vật chủ chốt của Arrasette là Chimy Avila với 9 bàn thắng, hai pha kiến ​​tạo, Ruben Garcia với 6 bàn thắng, hai pha kiến ​​tạo và Roberto Torres với 4 bàn thắng, 6 pha kiến ​​tạo. Một cầu thủ đáng chú ý khác là hậu vệ Panner Estupinan.

Dự đoán kết quả trận đấu Athletic Bilbao và Osasuna

Trận đấu này nên là cơ hội tốt nhất để chủ nhà có được ba điểm. Phong độ của Athletic Bilbao trong trận đấu trước có thể giúp họ tự tin hơn, chưa kể đến chuỗi trận thua của đội khách. Vấn đề duy nhất có thể kể đến là thể lực của họ. Một chiến thắng tối thiểu nên thuộc về Iker Muniain và các đồng đội, tỷ số 2-1 cho đội nhà theo dự đoán chuyên gia nhận định Jay Trần. Trong khi đó, máy tính dự đoán bóng đá cho kết quả ngược lại với tỉ số 0-1 cho Osasuna.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!