Nhận định bóng đá Central Coast Mariners vs Melbourne City 20/03/2020

by Khắc Vũ

Central Coast Mariners hiện tại đã phải chịu thất bại trong 9 trận liên tiếp sau khi họ thua Brisbane Roar trong chuyến làm khách gần nhất. Sau chuỗi trận thua nghèo nàn của họ, giờ đây Mariners đã thua đội xếp trên bảy điểm và đang xếp cuối bảng A-League. Liệu Mariners có tạo nên bất ngờ? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Khắc Vũ dự đoán trận đấu.

Melbourne City đã bị kết thúc chuỗi 3 trận thắng liên tiếp khi bị cầm hòa trước Western Sydney Wanderers trong trận đấu gần đây nhất của họ. City hiện chỉ thua một trong năm trận đấu gần nhất và sẽ kéo dài chuỗi phong độ đó ngay cả khi không có một số cầu thủ còn chấn thương cho trận đấu này.

Thông tin nhân sự Central Coast Mariners vs Melbourne City

Mariners sẽ không có Daniel De Silva trong các lựa chọn tấn công của họ nhưng Thomas Oar có thể trở lại băng ghế dự bị.

Không thể ra sân: De Silva (Bị thương)

Nghi ngờ: Oar (Bị thương), Rowles (Bị thương)

Đội hình dự đoán (3-4-2-1): Birighitti; Gordon, Tongyik, Kim Eun-Seon; Miller, Nuttonet, Stensness, Clisby; Jair, Djuric; Murray

Melbourne City: Erick Mombaerts sẽ được thúc đẩy bởi sự trở lại của bộ đôi Rostyn Griffiths và Adrian Luna nhưng Jack Hendry vẫn vắng mặt.

Không khả dụng: Hendry (Bị thương), Windbichler (Bị thương)

Đội hình dự đoán (4-1-4-1): Glover; Atkinson, Tốt, Griffiths, Jamieson; Brillante; Susaeta, Berenguer, Luna, Noone; MacLaren

Dự đoán kết quả trận đấu Central Coast Mariners vs Melbourne City

Central Coast đang có một phong độ khủng khiếp khi thua chín trận đấu gần nhất tại A-League và họ phải đối mặt với một thách thức khó khăn để kết thúc chuỗi trận đó khi họ tiếp đón Melbourne City. Đội khách đã thua chỉ một trong 5 trận đấu gần nhất và mặc dù họ thua nhưng họ vẫn chơi quá tốt ở đây. Theo nhận định của chuyên gia Khắc Vũ hai đội có thể hòa tỷ số 1-1. Trong khi đó máy tính dự đoán bóng đá nhận định một chiến thắng cho đội khách với tỷ số 2-4 cho Melbourne City.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!