Nhận định bóng đá Palmeiras vs Flamengo 01/12/2019

by Hải Phạm

Các nhà vô địch sẽ tìm thêm 1 chiến thắng để có được danh hiệu vô địch bóng đá Brazil tốt hơn mùa trước để chứng minh tại sao họ là những nhà vô địch hàng đầu của Brazil. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Hải Phạm điểm qua tình hình trước trận của hai đội và đưa ra dự đoán cuộc đụng độ của Palmeiras vs Flamengo trong khuôn khổ Serie A Brazil tại sân Allianz Parque.

Tình hình trước trận của Palmeiras

Trận đấu tâm điểm của Serie Brazil vào Chủ nhật, chứng kiến Palmeiras chiến đấu với Flamengo tại Allianz Parque. Các nhà vô địch đến làm khách sẽ tìm cách để có được danh hiệu vô địch bóng đá Brazil tốt hơn mùa trước để chứng minh tại sao họ là những nhà vô địch hàng đầu của Brazil.

Khi bạn là một câu lạc bộ có quy mô như Palmeiras, một mùa giải không vô địch luôn như là một thất bại lớn và đó chính xác là những gì mùa giả này chứng kiến dành cho đội chủ nhà. Verdao đã giành được danh hiệu vô địch năm ngoái và vào năm 2019 với hy vọng bảo vệ vương miện nội địa của họ và cạnh tranh trên mặt trận lục địa nhưng cuối cùng, họ đã không làm được gì.

Thật vậy, Palmeiras đã bị Gremio loại khỏi Copa Libertadores ở vòng tứ kết cuối cùng và thua 16 điểm sau Flamengo trên bảng xếp hạng, rõ ràng họ đã thiếu tiêu chuẩn bắt buộc. Hiện tại đã không thể thắng bất kỳ trận nào trong 4 trận gần đây, thua 2 trận gần nhất, rõ ràng tâm trí của Palmeiras giờ đã ở nơi khác và tất cả đều lo ngại chỉ muốn năm 2019 kết thúc.

Tình hình trước trận của Flamengo

Trong khi đó, nếu mùa giải của Palmerias là một thất bại, Flamengo thì hoàn toàn ngược lại, với các học trò của Jorge Jesus đã có một mùa giải lịch sử và Libertadores cú đúp danh hiệu. Mengao đã ghi hai bàn thắng cuối cùng trong trận đấu với River Plate để giành vương miện cho các vị vua của Nam Mỹ vào cuối tuần trước và cũng đã trở thành nhà vô địch của Serie A, dẫn đến những ký ức sẽ sống lâu trong ký ức của những người ủng hộ.

Tuy đã đánh bại Ceara 4-1 trong tuần, Flamengo không để bị xẩy chân và họ sẽ tham gia chuyến làm khách này một cách khát vọng để chứng minh tại sao họ là đội mạnh nhất của Brazil. Họ đã đánh bại Palmeiras 3-0 trước đó trong mùa giải và giành chiến thắng 26 trong tổng số 35 trận đấu của họ, họ sẽ tới Sao Paulo cực kỳ tự tin để đảm bảo chiến thắng.

Dự đoán kết quả trận đấu Palmeiras vs Flamengo

Cuối cùng, sự khác biệt giữa hai bên trong năm nay là rất lớn và Flamengo đã trở nên tốt hơn giữa 2 bên chỉ trong mỗi số liệu. Họ trông mạnh mẽ hơn Palmeiras và hỏa lực mạnh mẽ của họ khiến họ tham gia vào mọi trận đấu với một sự yêu thích lớn, đã ghi được 77 bàn thắng đáng kinh ngạc trong mùa giải này.

Nhìn trên bảng xếp hạng giữa hai đội trong những tuần gần đây và với Flamengo bất bại trong 26 trận đấu lớn, chiến thắng 21 lần trong quá trình này, chúng tôi ưa thích họ để giành chiến thắng 2-0 thoải mái. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội khách với tỷ số 1-3.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!