Nhận định bóng đá Cameroon vs Algeria 26/03/2022

by Khắc Vũ

Vòng loại thứ ba và cuối cùng của vòng loại World Cup châu Phi diễn ra trong 7 ngày tới, có nghĩa là 5 đội đại diện cho châu lục sẽ được quyết định. Một trong những trận đấu thú vị nhất sẽ chứng kiến liệu Algeria lội ngược dòng rất ấn tượng trước Cameroon. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Khắc Vũ điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước vòng loại World Cup

Trận lượt đi của vòng 3 giữa Cameroon và Algeria sẽ diễn ra vào tối thứ Sáu. Trọng tâm sẽ là quốc gia chơi trên sân nhà để tận dụng lợi thế từ khán giả nhưng điều đó có thể khó khăn với phong độ mà Algeria đã thể hiện trong suốt vòng loại.

Algeria gần như không mắc lỗi trong suốt vòng loại, khi họ giành được 4 chiến thắng từ 6 trận đấu mà họ đã chơi ở bảng A. Họ ghi được 25 bàn thắng và chỉ để thủng lưới 4 lần. Tuy nhiên, họ sẽ cần phải cải thiện khả năng phòng ngự vì nhiều đội khác vượt qua vòng loại thứ ba có thành tích phòng ngự tốt hơn.

Phong độ gần đây của Algeria là khá đáng thất vọng, khi họ không thể vượt ra khỏi nhóm AFCON vào tháng Giêng. Họ đã không thắng trong 3 trận, bao gồm các trận thua trước Guinea Xích Đạo và Bờ Biển Ngà.

Cameroon nhiều khả năng sẽ không nản lòng trước viễn cảnh phải đối đầu với Algeria, vì họ cũng có thành tích xuất sắc về vòng loại. Họ đã thắng 5 trong 6 trận đã chơi, với thất bại duy nhất là trước Bờ Biển Ngà. Họ ghi được tổng cộng 12 bàn và chỉ để thủng lưới 3 bàn.

Cameroon đã có một chiến dịch AFCON khá tốt vào tháng Giêng, vì cuối cùng họ đã kết thúc giải đấu ở vị trí thứ ba chung cuộc. Kết quả đó đã được ấn định bằng một loạt sút luân lưu thành công sau trận hòa 3-3 trong hiệp phụ trước Burkina Faso.

Lịch sử đối đầu Cameroon vs Algeria

Cameroon có thành tích xuất sắc trong cặp đấu này, khi họ đã giành được 6 chiến thắng từ 9 trận đấu trước đó giữa hai đội. Trận thắng duy nhất của Algeria trước Cameroon diễn ra vào tháng 11 năm 1995 khi họ thắng 4-0. Cameroon đã giành chiến thắng trong trận đấu gần nhất giữa hai đội với tỷ số 2-0 vào tháng 10 năm 2017.

Dự đoán kết quả Cameroon vs Algeria

Đây sẽ là một trận đấu rất chặt chẽ giữa hai đội trong trận lượt đi, vì cả 2 đều sẽ không muốn cho đối thủ chiếm thế thượng phong. Tuy nhiên, ưu tiên của chúng tôi là dành cho đội chủ nhà, đội có xu hướng phong độ đi lên dựa tại giải AFCON của họ.

Máy tính dự đoán bóng đá cũng cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Cameroon với tỷ số 1-0.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!