Nhận định bóng đá Ai Cập vs Senegal 26/03/2022

by Khắc Vũ

Trận đấu ở vòng 3 vòng loại World Cup khu vực châu Phi diễn ra khi Ai Cập của Mohamed Salah đấu với Senegal của Sadio Mane. Trận chung kết AFCON sẽ lặp lại sau trận tại tháng Giêng nhưng chỉ một trong hai quốc gia có thể lọt vào vòng chung kết World Cup vào cuối năm nay. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Cường Vũ điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước vòng loại World Cup

Gần như không thể tưởng tượng được rằng chúng ta có thể xem một kỳ World Cup vào cuối năm mà không có một trong những ngôi sao lớn nhất châu Phi. Tuy nhiên, một trong hai Mohamed Salah hoặc Sadio Mane sẽ không thi đấu tại World Cup năm nay khi Senegal và Ai Cập đụng độ nhau ở lượt trận thứ 3 vòng loại World Cup.

Ai Cập có lợi thế sân nhà cho trận lượt đi vào thứ Sáu. Họ đứng đầu bảng F của mình sau khi có được 4 chiến thắng trong 6 trận đấu mà họ đã chơi, trong đó có 3 trận thắng từ tất cả các trận đấu mà họ chơi trên sân nhà. Trên lượt đi, họ đã bị cầm hòa tới 2 trận sau 3 trận đã chơi. Ai Cập sẽ cần phải cải thiện khả năng phòng ngự, vì họ đã để thủng lưới 4 bàn sau 6 trận đã chơi.

Họ sẽ hy vọng may mắn hơn ở vòng loại World Cup này, khi các đội lần cuối đụng độ nhau trong trận chung kết AFCON, với Senegal cuối cùng là đội chiến thắng sau khi giành chiến thắng trên chấm luân lưu sau trận hòa 0-0.

Chiến thắng đó có khả năng sẽ đồng nghĩa với việc Senegal bước vào trận đấu này với tư cách là ứng cử viên thấp hơn đi tiếp đến World Cup năm nay. Senegal đứng đầu bảng H ở lượt trận thứ hai, khi họ thắng 5 trong 6 trận đã đấu. Số điểm duy nhất mà họ đánh rơi sau trận hòa 1-1 trước Togo trên sân khách. Tuy nhiên, sức mạnh của họ trong trận đấu thứ 3 cuối cùng là rõ ràng cho tất cả mọi người thấy, khi họ ghi được 15 bàn thắng trong 6 vòng loại mà họ đã chơi.

Lịch sử đối đầu Ai Cập vs Senegal

Senegal đang chiếm ưu thế trong những lần gặp nhau gần đây giữa hai đội, khi họ giành được chiến thắng trong 3 trận đấu trước đó giữa hai đội. Trận thắng gần nhất của Ai Cập trước Senegal diễn ra vào tháng 2 năm 2006, khi họ thắng 2-1.

Dự đoán kết quả Ai Cập vs Senegal

Trận đấu này sẽ giúp Ai Cập có cơ hội phục thù nhưng chúng tôi vẫn đánh giá cao khả năng Senegal vượt qua 2 lượt trận hơn vì họ có một đội hoàn thiện hơn từ trên xuống dưới. Tuy nhiên, trận lượt đi có thể kết thúc với tỷ số hòa 1-1.

Tuy nhiên, máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả hòa cho hai đội với tỷ số 1-1.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!