Nhận định bóng đá Atalanta vs Inter Milan 02/08/2020

by Khắc Vũ

Trận đấu cuối cùng của mùa giải Vô địch bóng đá Ý Serie A sẽ diễn ra vào cuối tuần này và một trận đấu hấp dẫn chứng kiến Atalanta chào đón Inter Milan trên sân nhà. Chiến thắng cho một trong 2 đội sẽ đảm bảo vị trí thứ hai trong giải đấu mùa này của họ. Liệu đội nào sẽ kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 2 chung cuộc? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Khắc Vũ điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Sẽ có cảm giác hai đội có cùng cảnh ngộ, vì họ có thể đã cạnh tranh sòng phẳng và đưa Juventus một thách thức nghiêm khắc hơn cho chức vô địch mùa này nếu phong độ của họ được đảm bảo ổn định hơn. Các trận hòa là trở ngại lớn nhất đối với cả hai, với Inter đã hòa mười trận mùa này và Atalanta là 9 lần. Nó đã được thể hiện ở mặt trận phòng thủ nơi Atalanta đã để thủng lưới nhiều bàn thắng hơn bất kỳ đội nào khác trong top bốn. Tuy nhiên, họ đã bù đắp cho điều đó trong lối chơi tấn công và họ có thể trở thành đội bóng đầu tiên của Serie A ghi được 100 bàn thắng trong một mùa giải vào cuối tuần này.

Họ đã rất khó để đánh bại trong những tuần gần đây, vì họ bất bại trong 6 trận. Tuy nhiên, sự không ổn định của họ đã được thể hiện khi họ đã hòa 3 và thắng 3 trận trong khoảng thời gian này. Họ đã chiến đấu cho vị trí thứ hai đến ngày cuối cùng sau khi giành chiến thắng 2-1 trước Parma. Rusian Malinovskiy và Alejandro Dario Gomez đã ghi bàn thắng trong chiến thắng đó. Atalanta sẽ hy vọng kết thúc mùa giải với một chiến thắng khác khi chuẩn bị cho cuộc đối đầu Paris Saint-Germain tại Champions League vào tuần tới.

Inter Milan cũng sẽ hướng tới sự trở lại cạnh tranh châu Âu khi họ gặp Getafe tại Europa League. Inter sẽ hy vọng đảm bảo vị trí thứ 2 trong giải đấu mặc dù có hy vọng thách thức nghiêm trọng Juventus cho danh hiệu mùa này. Danilo D'Ambrosio đã mở tỷ số trong chiến thắng 2-0 gần đây của họ trước Napoli, trước khi Lautaro Martinez đảm bảo chiến thắng với 15 phút còn lại.

Lịch sử đối đầu Atalanta vs Inter Milan

Atalanta đã không thua Inter trong 3 năm, vì họ đã thắng 1 lần trong 4 lần gặp nhau vừa qua. 3 trong số các trận đấu đã kết thúc với tỷ số hòa, bao gồm cuộc gặp của họ trước đó trong chiến dịch, kết thúc 1-1.

Dự đoán kết quả Atalanta vs Inter Milan

Đây sẽ là một trận đấu mê hoặc giữa hai đội thi đấu cực kỳ cống hiến trong phần ba tấn công. Rất khó để chọn một người chiến thắng, nhưng sẽ có những mục tiêu trong trận đấu. Điều đó có nghĩa là đặt cược trên 3,5 bàn có thể là cơ hội vững chắc cho các con bạc. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà với tỷ số 1-0.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!