Nhận định bóng đá Brazil vs Chile 25/03/2022

by Khắc Vũ

Hai lượt trận cuối cùng vòng loại World Cup khu vực Nam Mỹ diễn ra trong 7 ngày tới. Vị trí của Brazil tại Qatar đã được đảm bảo nhưng Chile sẽ cần một tuần thi đấu cuối cùng toàn thắng để gia nhập nhóm các đội dẫn đầu bảng vì họ hiện đang đứng thứ 6 trên bảng xếp hạng. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Khắc Vũ điểm qua tình hình hai đội trước vòng đấu.

Tình hình trước vòng loại World Cup

Chỉ còn một vị trí cuối cùng để giành quyền tham dự vòng loại CONMEBOL World Cup. Chile sẽ bám đuổi vị trí cuối cùng trong những ngày thi đấu cuối cùng nhưng thực tế có thể buộc phải xếp thứ 5 trên bảng xếp hạng và một suất tham dự vòng playoff.

Bước vào trận đấu này, Chile đã thắng 5 trong số 16 trận của họ ở vòng loại và hiện đang có được 19 điểm tổng thể. Họ kém Peru 2 điểm, đội dự playoff và kém Uruguay 3 điểm, đội hiện đang chiếm suất cuối cùng của vòng loại World Cup.

Chile đã tiếp tục chiến đấu cho vị trí của họ tại World Cup qua các trận vòng loại gần đây, vì họ đã thắng 2 trong 4 trận trước đó. Trận thua duy nhất của họ trong khoảng thời gian đó là trước Argentina trên sân khách nhưng họ đã trở lại gần đây với chiến thắng 3-2 trên sân khách trước Bolivia.

Tite có thể đã bắt đầu lên kế hoạch cho vòng chung kết World Cup vào cuối năm nay, vì đội tuyển Brazil đã tiến tới vòng chung kết ở Qatar vào cuối năm một cách an toàn. Họ có vẻ sẽ đứng đầu bảng xếp hạng khi giành được 39 điểm sau 15 trận đã chơi và chưa để thua.

Phong độ đã giảm nhẹ trong các trận gần đây nhất của họ vì họ đã chắc suất giành vé vào vòng chung kết. Brazil đã bị cầm hòa ở 2 trong 3 trận trước đó của họ nhưng đã giành chiến thắng đậm đà 4-0 trong trận đấu gần đây nhất với Paraguay.

Lịch sử đối đầu Brazil vs Chile

Brazil có một thành tích mạnh mẽ trong cặp đấu này, vì họ đã thắng 3 trận trước Chile và 6 trong 7 trận trước đó. Chiến thắng duy nhất của Chile trong 18 trận đấu trước đó diễn ra vào tháng 10 năm 2015, khi họ đánh bại Brazil với tỷ số 2-0 trên sân nhà ở vòng loại World Cup.

Dự đoán kết quả Brazil vs Chile

Thành tích chung giữa hai đội không giúp Chile có nhiều hy vọng vào cuối tuần này. Chúng ta không thể thấy sự thống trị của Brazil kết thúc trong trận đấu này, điều đó có nghĩa là một chiến thắng trên sân nhà của Brazil có thể là kết quả dễ xảy ra nhất.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Brazil với tỷ số 2-0.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!