Nhận định bóng đá Paraguay vs Ecuador 25/03/2022

by Khắc Vũ

Tuần cuối cùng của vòng loại World Cup khu vực Nam Mỹ diễn ra trong 7 ngày tới. Ecuador có thể giành được vé vòng chung kết lần đầu tiên kể từ năm 2014 với chiến thắng trên sân khách trước Paraguay. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Khắc Vũ điểm qua tình hình trước vòng đấu.

Tình hình trước vòng loại World Cup

Đó có thể là một đêm nổi tiếng đối với đội tuyển quốc gia Ecuador vào tối thứ Năm, khi họ tìm cách đến với World Cup lần đầu tiên kể từ năm 2014. Họ cũng sẽ tiếp tục thành tích mạnh mẽ lọt vào trận chung kết trong các giải đấu gần đây, vì họ đã cố gắng đủ điều kiện tham dự World Cup ba lần kể từ năm 2002.

Trước kỳ World Cup diễn ra tại Hàn Quốc và Nhật Bản, Ecuador trước đó chưa từng lọt vào VCK World Cup. Tuy nhiên, thành công ở vòng loại năm nay sẽ đánh dấu sự trở lại của vòng loại sau khi không thể lọt vào giải đấu 2018 ở Nga 4 năm trước.

Họ đã đảm bảo vị trí của mình ít nhất là một suất đá playoff nhưng chiến thắng tuần này sẽ giúp họ hoàn thành vị trí thứ 3 một cách vững chắc, vì họ đã hơn Peru 4 điểm so với vị trí thứ 5. Tuy nhiên, họ bước vào trận đấu này khi không thể thắng trong 3 trận trước đó. Trong cả 3 lần, họ đều bị cầm hòa 1-1, bao gồm trận ra quân gần đây nhất với Peru.

Paraguay là chủ nhà tuần này, khi họ tìm kiếm một chiến thắng hiếm hoi trong chiến dịch vòng loại cực kỳ đáng thất vọng cho World Cup năm nay. Họ đã bị loại khỏi vòng đấu trong năm nay, chỉ giành chiến thắng 2 lần trong 16 trận đấu của họ.

Họ sẽ chiến đấu không gì khác hơn là về đích tốt nhất có thể trong nhóm nhưng họ vẫn có thể xếp cuối bảng xếp hạng. Paraguay bước vào trận đấu này vì đã thua 2 trận trước. Họ đã để thủng lưới 5 bàn trong những trận đấu đó và không ghi được bàn nào trong cả 2 trận đấu đó.

Lịch sử đối đầu Paraguay vs Ecuador

Ecuador đã có chiến thắng đầu tiên sau 4 lần thử sức trước Paraguay trong trận đấu gần đây nhất giữa hai bên. Trận thắng đó là chiến thắng 2-0 trên sân nhà vào tháng 9 năm ngoái. Paraguay đã giành được 2 chiến thắng trước đó trước chiến thắng đó cho Ecuador.

Dự đoán kết quả Paraguay vs Ecuador

Phong độ gần đây có thể không ủng hộ Ecuador nhưng Paraguay đã gây thất vọng rất lớn trong suốt vòng loại. Vì vậy, chúng tôi tin rằng đội khách sẽ có được chiến thắng cần thiết để tiến tới vòng chung kết World Cup tại Qatar vào cuối năm.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả hòa cho hai đội với tỷ số 1-1.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!