Nhận định bóng đá Barcelona vs Leganes 17/06/2020

by Jay Trần

Mùa giải Vô địch bóng đá Tây Ban Nha La Liga đã khởi động trở lại vào cuối tuần qua, với cuộc đua danh hiệu vốn có. Barcelona và Real Madrid là cuộc đua kinh điển của thế giới và điều đó có nghĩa là mọi trận đấu cho Barca là một trận chung kêt, họ phải thắng. Nhưng, Leganes có hy vọng giành được ba điểm tại Nou Camp không? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Jay Trần điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu và dự đoán kết quả.

Tình hình trước trận của hai đội

Barcelona đã không mất một bước khởi động bởi màn trình diễn của họ vào cuối tuần khi trở lại ở La Liga. Đội bóng xứ Catalunya có lợi thế hai điểm so với Real Madrid khi bước vào vòng đấu giữa tuần này nhưng nếu họ có thể lặp lại thành tích từ cuối tuần, thì họ có thể tăng cách biệt vị trí dẫn đầu. Phong độ sân khách từng là mối lo ngại của Barca trong phần đầu mùa giải nhưng điều đó chỉ là quá khứ theo màn trình diễn của họ ở Mallorca. Barcelona đã giành chiến thắng 4-0 thoải mái trong trận đấu đó. Arturo Vidal đưa Barca vươn lên, trước khi Martin Braithwaite, Jordi Alba và Lionel Messi ghi thêm bàn thắng. Trận đấu tới đây kết quả đó có thể sẽ lặp lại.

Đó là một cuối tuần đáng thất vọng khác ở La Liga cho Leganes, khi họ bị cuốn vào nhiều rắc rối hơn với một thất bại. Bây giờ điều họ cần là ba điểm để đảm bảo an toàn ở lại giải đấu Tây Ban Nha mùa sau. Tuy nhiên, các đội ở vị trí nguy hiểm đều đã giành chiến thắng cuối tuần qua, điều đó có nghĩa là sự khác biệt về điểm giữa Leganes và vị trí an toàn vẫn chưa có thay đổi.

Thất bại của họ lần trước đã đến trước Real Valladolid. Enes Unal và Ruben Alcatraz đã ghi bàn thắng cho đội khách, trước khi Oscar Rodriguez Arnaiz kéo một điểm trở lại cho Leganes với sáu phút còn lại. Mọi hy vọng của Leganes có được thứ gì đó từ trận đấu tới đây là vô cùng mong manh.

Lịch sử đối đầu Barcelona vs Leganes

Đây chỉ là lần thứ 9 mà hai bên đối đầu nhau. Barcelona đã thắng 7 lần, trong khi Leganes đã thắng trong một lần. Chiến thắng đó cho Leganes đến trong mùa giải 2018-19. Cuộc gặp hồi đầu mùa giải đã chứng kiến Barcelona giành chiến thắng với tỷ số 2-1.

Dự đoán kết quả Barcelona vs Leganes

Barcelona có thể sẽ thắng trận đấu đầu tiên trên sân nhà kể từ khi khởi động lại với một tỷ số thuận lợi. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà với tỷ số cách biệt 3-0.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!