Nhận định bóng đá Bayern Munich vs Frankfurt 24/10/2020

by Hải Phạm

Giải Vô địch bóng đá Đức mang đến cho người hâm mộ một trận đấu hấp dẫn vào chiều thứ Bảy khi Bayern Munich tiếp đón Eintracht Frankfurt trên sân nhà. Đội chủ nhà khả năng cao giành trọn ba điểm nhưng đây sẽ là trận đấu thứ hai trong tuần sau trận đấu tại vòng bảng Champions League với Atletico Madrid vào tối thứ Tư. Liệu họ có giữ được phong độ và đủ thể lực để giành 3 điểm? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Hải Phạm điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Bayern Munich ở phong độ tốt thời gian qua

Bayern Munich tiến đến trận đấu cuối tuần này với vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng Bundesliga với số liệu thống kê 3 chiến thắng và 1 thất bại. Họ đã ghi được 17 bàn thắng đáng kinh ngạc trong 4 trận đấu tại giải đấu nhưng để thủng lưới 8 bàn và bàn thua sau đó sẽ là nguyên nhân gây lo lắng cho tất cả những ai quan tâm đến câu lạc bộ. Munich thiết lập sau hai chiến thắng trong hai trận gần nhất và sẽ tự tin vào khả năng hoàn thành cú ăn ba.

Đội chủ nhà ra sân gần nhất trong trận đấu hạ gục Arminia Bielefeld 4-1 trên sân khách cách đây một tuần. Đó là một trận đấu được kỳ vọng nhất là họ sẽ giành chiến thắng nhưng các cầu thủ xứng đáng được ghi nhận với màn trình diễn và tỷ lệ chiến thắng đạt được ngày hôm đó. Muller lập một cú đúp và Lewandowski ghi 2 bàn thắng cho riêng mình trước khi Tolisso bị đuổi khỏi sân ở phút cuối.

Frankfurt bất bại trong bốn trận

Eintracht Frankfurt bước vào mùa giải này với hy vọng sẽ thách thức các vị trí châu Âu và họ đã khởi đầu mạnh mẽ. Đội khách đến Munich đang đứng thứ 4 trên BXH với 8 điểm trên bảng xếp hạng nhờ 2 trận thắng và 1 trận hòa. Điều thú vị là Frankfurt đang là 1 trong 4 đội bất bại duy nhất còn lại ở Bundesliga.

Họ đã giành được 7 trong số 9 điểm tối đa của họ nhưng sau 2 chiến thắng liên tiếp là trận hòa trước FC Koln cuối tuần trước. Trận đấu đó đã kết thúc với tỷ số 1-1 vào Chủ nhật khi một quả phạt đền của Andre Silva được ghi trong thời gian bù giờ của hiệp một bị san bằng bởi bàn gỡ hòa của Duda vào đầu hiệp hai. Cả hai đội đều có cơ hội giành chiến thắng trong trận nhưng thiếu bình tĩnh trong các tình huống tấn công đã dẫn đến kết quả đó.

Dự đoán kết quả Bayern Munich vs Frankfurt

Bayern Munich đã phản ứng tốt với thất bại của họ và sẽ rất háo hức nối tiếp phong độ gần đây để giành thêm 3 điểm trong trận đấu này. Frankfurt sẽ bảo vệ thành tích bất bại đáng tự hào của họ bằng mọi giá và có thể chọn cách lùi sâu và phản công. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà với tỷ số 3-1.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!