Nhận định bóng đá Sevilla vs Chelsea 03/12/20202

by Cường Vũ

Chelsea sẽ đến làm khách ở Tây Ban Nha trên sân nhà của Sevilla. Trận đấu này dự báo sẽ hấp dẫn khi cả hai câu lạc bộ đang tranh giành vị trí đầu bảng E. The Blues hiện đang dẫn trước chủ nhà về hiệu số bàn thắng, nghĩa là còn nhiều mục tiêu để nỗ lực. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Cường Vũ đoán xem đội nào sẽ vươn lên ngôi đầu bảng E Champions League.

Sevilla đã vượt qua vòng bảng

Sevilla đứng đầu bảng E với Chelsea cùng có 10 điểm. Đội bóng Tây Ban Nha có số liệu thống kê là 3 trận thắng 1 trận hòa với 6 bàn thắng được ghi và 3 lần để thủng lưới, thua đối thủ 5 bàn về hiệu số bàn thắng bại. Chiến thắng ở đây sẽ đưa họ vào vị trí đầu bảng sau khi kết thúc vòng đấu.

Lần gần nhất chúng ta chứng kiến Sevilla ở Champions League, đó là trận thắng thứ ba của họ trong trận đấu, đánh bại FK Krasnodar 2-1 trên sân khách. Đó là một chiến thắng mà họ dự kiến sẽ có được nhưng họ đã phải nỗ lực để có điểm ngày hôm đó. Chiến thắng đó tiếp theo là trận thua 1-0 trước Huesca trong khuôn khổ Vô địch bóng đá Tây Ban Nha vào thứ Bảy.

Chelsea có thể đưa ra một tuyên bố

Chelsea của Frank Lampard là lựa chọn của các chuyên gia cho việc vượt qua vòng bảng và tiến vào giai đoạn sau của giải đấu này. Họ đủ tốt để giành cúp Champions League? Điều đó vẫn còn để xem nhưng họ có thể gửi một thông điệp về ý định bằng cách hoàn thành ở vị trí top 1 trong bảng của họ và họ đang đi đúng hướng để làm điều đó.

Chelsea đã trở lại sau trận hòa để thắng cả 3 trận gần nhất và ghi chiến thắng 2-1 trên sân khách trước Rennes của Pháp ở Ligue 1 lần trước. Tiếp theo đó là trận hòa không bàn thắng trên sân nhà trước đối thủ thành London Tottenham trong khuôn khổ Ngoại Hạng Anh vào chiều Chủ nhật, kết quả sẽ đi xuống do những ngôi sao đang bay cao của Jose Mourinho.

Dự đoán kết quả Sevilla vs Chelsea

Với việc cả hai đội đang tranh giành vị trí nhất bảng, đây sẽ là một trận đấu cống hiến và người xem sẽ hy vọng trận đấu sẽ có được một vài bàn thắng. Có khả năng đội chiến thắng trong trận đấu này sẽ tiến vào vòng tiếp theo với tư cách là đội đứng đầu trong nhóm và điều đó sẽ làm nên điều kỳ diệu cho sự tự tin của họ. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Sevilla với tỷ số 2-1.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!