Nhận định bóng đá Bayer Leverkusen vs Bayern Munich 06/06/2020

by Hải Phạm

Trận đấu lớn nhất tại giải Vô địch bóng đá Đức Bundesliga cuối tuần này sẽ chứng kiến ​​Bayern Munich tiếp đón Lever Leverususen. Hiện tại vẫn còn trong cuộc đua danh hiệu nhưng một chiến thắng cho Bayern Munich trong trận đấu này gần như sẽ không thể thay đổi ngoài cho những nhà đương kiêm vô địch bảo vệ vương miện của họ. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Hải Phạm điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Bayern Munich dường như ngày càng tốt hơn khi mùa giải trở lại. Họ vẫn chỉ để mất hai điểm vào năm 2020 và đã thắng cả bốn trận kể từ khi Bundesliga trở lại. Bayern đã trở nên đáng sợ trước khung thành trong bốn trận đấu này, khi họ đã ghi được 13 bàn và chỉ để thủng lưới hai lần. Cuộc đua danh hiệu đã gần kết thúc, khi chiến thắng 1-0 của Bayern trước Borussia Dortmund có nghĩa là bây giờ có khoảng cách bảy điểm giữa hai đội.

Bayern đã rất tuyệt vời trong trận đấu gần nhất của họ tại Bundesliga khi họ ghi được tỷ số 5-0 thoải mái trước Fortuna Düsseldorf trên sân nhà. Robert Lewandowski đã ghi hai bàn trong chiến thắng đó, trong khi đó cũng có những bàn thắng cho Benjamin Pavard và Alphonso Davies. Cả hai hậu vệ này hiện đã ghi hai bàn kể từ khi khởi động lại. Đây sẽ là một thách thức lớn hơn nhiều cho các nhà vô địch nhưng hiện tại Leverkusen không thể ở vị trí mạnh hơn.

Bayer Leverkusen đã nhận được tất cả các chú ý khi mùa giải tiếp tục, vì họ dễ dàng được để mắt đến. Tuy nhiên, họ đã rớt ra bên ngoài top bốn tại Bundesliga sau khi chịu trận thua sốc trước Wolfsburg trong trận đấu gần nhất trên sân nhà. Bayer Leverkusen đã có thể hồi phục từ thất bại gây sốc này bằng cách có được chiến thắng tối thiểu 1-0 trên sân Freiburg. Kai Havertz đã ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu đó và anh ấy đã ghi được tới năm bàn sau bốn trận.

Cầu thủ trẻ người Đức sẽ là một cầu thủ quan trọng trong trận đấu này, vì Bayer Leverkusen sẽ cần đảm bảo rằng anh ta có mặt trong trận đấu ngay từ những phút đầu tiên. Đây sẽ là một thách thức lớn đối với họ nhưng nếu Bayer có thể giành chiến thắng, thì họ sẽ cảm thấy tự tin rằng họ sẽ kết thúc mùa giải trong top bốn.

Lịch sử đối đầu giữa Bayer Leverkusen và Bayern Munich

Bayern Munich giữ kỷ lục vượt trội trong trận đấu này khi họ đã thắng 19 trong tổng số 31 lần gặp nhau. Leverkusen đã thắng 6 lần, trong khi cũng có 6 trận đấu kết thúc tỷ số hòa giữa hai đối thủ này. Tuy nhiên, Leverkusen đã giành chiến thắng trong hai lần gặp Munich gần nhất. Trận đấu hồi đầu mùa giải đã kết thúc với chiến thắng 2-1 cho Leverkusen.

Dự đoán kết quả trận đấu Bayer Leverkusen vs Bayern Munich

Không có nghi ngờ rằng Bayer Leverkusen là một bên cực kỳ tài năng. Tuy nhiên, ưu tiên vẫn sẽ dành cho Bayern Munich để giành chiến thắng vì giờ đây họ đang ở trong khoảng cách gần với chức vô địch. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả hòa 2-2 cho hai đội.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!