Nhận định bóng đá Manchester United vs Istanbul 25/11/2020

by Cường Vũ

Manchester United đặt mục tiêu phục thù bằng chiến thắng trên sân nhà trước Istanbul trong khuôn khổ Champions League tại Old Trafford vào tối thứ Ba. Đội bóng của giải Ngoại hạng Anh dẫn đầu bảng H nhưng để thua trong trận lượt đi và nhóm vẫn còn cạnh tranh, 3 điểm là cách biệt giữa bốn đội. Áp lực đang đè nặng lên Solskjaer và các đồng đội trong việc giành chiến thắng và tăng cơ hội đi tiếp. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Cường Vũ điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Manchester United thua sốc ở Thổ Nhĩ Kỳ

Manchester United đang đứng ở vị trí cao nhất của bảng H sau một khởi đầu mạnh mẽ nhưng nhóm vẫn cạnh tranh và Solskjaer sẽ không cho phép các cầu thủ của mình lơ là. Quỷ đỏ đã gây ấn tượng trong 2 trận mở màn, đánh bại PSG và RB Leipzig. Tưởng chừng như đã làm được điều khó khăn khi đánh bại đối thủ chính để giành một suất vào vòng trong, nhưng Man Utd đã phải nhận một trận thua sốc trước đối thử được đánh giá yếu nhất bảng là Istanbul lần trước.

Mặc dù là đội khách, đội bóng của Ngoại Hạng Anh là ứng cử viên nặng ký để tiếp tục giành chiến thắng tại Thổ Nhĩ Kỳ nhưng đã trở về nhà với thất bại 2-1. Kể từ trận thua đó, đội chủ nhà đã có được những trận thắng liên tiếp, đánh bại Everton 3-1 tại Goodison Park và West Brom 1-0 tại Old Trafford vào thứ Bảy.

Istanbul hy vọng sẽ lập cú đúp chiến thắng

Istanbul biết rằng họ đã chống lại điều đó khi vượt qua vòng loại Champions League và bị rơi vào bảng đấu với Manchester United, PSG và Red Bull Leipzig. Đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ không thể tưởng tượng được một bảng đấu khó khăn hơn và người hâm mộ đã lo sợ một sự bối rối khi chứng kiến đội bóng của họ phải chịu thất bại trong hai trận mở màn.

Istanbul đã có chiến thắng đầu tiên trong chiến dịch và nó đã vượt qua tất cả các dự đoán khi đánh bại Manchester Utd 2-1 vào lượt thi đấu thứ ba. Các bàn thắng của Ba và Visca là đủ để phản ứng tốt hơn từ Martial ở phút 43 và họ đã có thể giữ vững lợi thế dẫn trước trong hiệp hai. Đó có thể là một kết quả sốc nhưng Istanbul hoàn toàn xứng đáng với chiến thắng của họ.

Dự đoán Manchester United vs Istanbul

Manchester United có thể đã tin rằng họ chơi lấn lướt trước Istanbul sau khi hạ gục PSG và RB Leipzig. Toàn đội đã nhận được lời cảnh tỉnh lần trước và sẽ rất háo hức chứng minh rằng họ đã rút ra được bài học từ trận thua đó. Istanbul sẽ chơi có tổ chức và vui vẻ để phòng ngự, hy vọng sẽ tấn công phản công và lập cú đúp chiến thắng. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra chiến thắng cho đội chủ nhà Manchester United với tỷ số 2-0.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!