Nhận định bóng đá Arsenal vs Norwich City 02/07/2020

by Alex Nguyen

Giải Ngoại hạng Anh Premier League tiếp tục vào tối thứ Ba với cuộc đụng độ giữa Norwich City và Arsenal. Cả hai bên đều ở hai đầu đối diện của bảng xếp hạng, với Norwich City đang tuyệt vọng tìm kiếm điểm để thu hẹp khoảng cách giữa họ với vị trí an toàn trên bảng xếp hạng. Liệu họ có đạt được điều mong muốn? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Alex Nguyen điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình hai đội trước trận đấu

Arsenal đã có phong độ kỳ lạ kể từ khi Premier League nối lại, khi họ bị Manchester City và Brighton & Hove Albion đánh bại. David Luiz chịu đựng một trong những màn trình diễn tồi tệ nhất của mùa giải trong trận thua Manchester City nhưng với sự khó chịu của người hâm mộ, anh đã được thưởng bằng một hợp đồng mới. Tuy nhiên, đã có những cái nhìn thoáng qua để người hâm mộ Arsenal phấn khích, khi họ có được một chiến thắng trên sân khách đầu tiên dưới thời Mikel Arteta trong trận đấu gần nhất, với Southampton.

Eddie Nketiah và Joe Willock đã ghi những bàn thắng trong thành công đó. Họ kiểm soát để có được hai chiến thắng trên cuối tuần qua, khi họ nhích qua Sheffield United ở FA Cup, với Dani Ceballos ghi bàn quyết định ở phút 91 để đảm bảo vị trí của Arsenal tại vòng bán kết của giải đấu. Bất kể, vẫn còn nhiều việc phải làm cho Pháo thủ mùa này.

Norwich City cũng có việc phải làm nếu họ muốn trụ lại tại Premier League cho mùa giải tới. Họ hiện đang cách sáu điểm so với vị trí an toàn, khi còn bảy trận đấu. Chim hoàng yến sẽ cần bắt đầu nhặt được chiến thắng nếu có bất kỳ cơ hội nào. Tuy nhiên, phong độ của các đội xếp trên họ chắc chắn sẽ chỉ ra rằng họ có cơ hội, vì không đội nào trong số 5 đội đã giành chiến thắng một trận đấu kể từ khi khởi động lại. Norwich sẽ có những kết quả tích cực từ trận thua tứ kết FA Cup của họ trước Manchester United, với Harry Maguire ghi bàn thắng kết liễu vào hiệp phụ để phá vỡ sự kháng cự của Norwich.

Lịch sử đối đầu Arsenal vs Norwich City

Arsenal có thành tích vượt trội so với Norwich City khi họ đã giành chiến thắng 5 trong số 7 trận trước đó. Chiến thắng gần nhất của Norwich trước Arsenal đến vào năm 2012, trong khi họ không giành chiến thắng tại Arsenal kể từ năm 1992. Cuộc gặp trước đó trong mùa giải là trận hòa 2-2.

Dự đoán kết quả trận đấu giữa Arsenal và Norwich City

Norwich đã được cải thiện rất nhiều so với United cuối tuần qua, trong khi Arsenal một lần nữa lập bập trên hàng công. Tuy nhiên, nếu Pháo thủ thi đấu ổn định, thì thật khó để thấy họ không có ba điểm. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết qủa chiến thắng cho đội chủ nhà với tỷ số 3-0.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!