Nhận định bóng đá Bồ Đào Nha vs Bắc Macedonia 30/03/2022

by Khắc Vũ

Một trong những câu chuyện lớn nhất về vòng loại World Cup xảy ra ở vòng trước, khi Bắc Macedonia gây sốc cho các nhà đương kim vô địch châu Âu và ghi một chiến thắng gây sốc để lọt vào trận chung kết playoff World Cup. Bồ Đào Nha là đối thủ của họ trong trận chung kết playoffs vào thứ Ba. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Khắc Vũ điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận playoff World Cup

Bắc Macedonia có thể là câu chuyện về suất dự World Cup, khi họ mong muốn lần đầu tiên trong lịch sử lọt vào giải đấu lớn. Sự hồi sinh của họ trong những năm gần đây đã được ghi nhận rõ ràng, khi họ giành quyền tham dự Giải vô địch châu Âu năm ngoái để tham dự giải đấu lớn đầu tiên trong lịch sử.

Họ đã giành được những chiến thắng lớn trong những năm gần đây, bao gồm chiến thắng 2-1 trước Đức trong chiến dịch bảng J. Tuy nhiên, chiến thắng tốt nhất của họ cho đến nay chỉ đến vào tuần trước, khi họ gây sốc loại Ý để lọt vào trận chung kết playoffs.

Nhiều người kỳ vọng các nhà đương kim vô địch châu Âu sẽ dễ dàng vượt qua với lợi thế sân nhà nhưng họ đã bị sốc trong giai đoạn cuối cùng khi Aleksandar Trajkovski ghi bàn ở phút 92 khiến băng ghế dự bị của Macedonian trở nên điên cuồng.

Bồ Đào Nha là quốc gia lớn tiếp theo tìm cách ngăn chặn đà phát triển của Bắc Macedonia. Cầu thủ Bồ Đào Nha sẽ được kỳ vọng rất nhiều vào VCK World Cup năm nay nhưng viễn cảnh về một kỳ World Cup không có Cristiano Ronaldo vẫn rất có khả năng xảy ra.

Bồ Đào Nha chỉ có thể kết thúc chiến dịch bảng A của họ ở vị trí thứ 2, khi họ xếp sau Serbia 3 điểm. Một trận bán kết khó khăn đã được thiết lập cho người Bồ Đào Nha nhưng họ đã vượt qua được trong trận đấu với Thổ Nhĩ Kỳ vào tuần trước.

Otavio, Diogo Jota và Matheus Nunes đã ghi bàn trong chiến thắng 3-1 nhưng kết quả có thể hoàn toàn khác nếu Thổ Nhĩ Kỳ không bỏ lỡ một quả phạt đền sống còn trong hiệp hai.

Lịch sử đối đầu Bồ Đào Nha vs Bắc Macedonia

Đây sẽ chỉ là cuộc gặp thứ 3 giữa các quốc gia. Bồ Đào Nha đã thắng trong trận đấu đầu tiên giữa hai đội vào tháng 4 năm 2003 nhưng trận cuối cùng mà hai đội gặp nhau là vào tháng 5 năm 2012. Vào dịp đó, không có chênh lệch giữa Bồ Đào Nha và Bắc Macedonia, vì trận đấu đã hòa 0-0.

Dự đoán kết quả Bồ Đào Nha vs Bắc Macedonia

Bất chấp chiến thắng lớn của Bắc Macedonia trước Ý tuần trước, điều này sẽ cần một nỗ lực rất lớn khác trước Bồ Đào Nha. Họ sẽ cố gắng vượt qua đội bóng do Cristiano Ronaldo dẫn đầu nhưng đó sẽ là một chuyện khó khăn và kết quả 1-0 có thể xảy ra.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Bồ Đào Nha với tỷ số 2-0.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!