Nhận định bóng đá Boca Juniors vs Godoy Cruz 23/02/2020

by Hải Phạm

Boca sẽ tìm cách giữ áp lực lên đội đứng đầu bẳng River Plate bằng cách giành trọn 3 điểm khi đón tiếp Godoy Cruz trên sân nhà La Bombonera. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Hải Phạm điểm qua tình hình trước trận của hai đội và đưa ra kết quả dự đoán của trận đụng độ giữa Junse vs Godoy Cruz trong khuôn khổ Vô địch bóng đá Argentina Superliga vào Chủ nhật.

Boca Juniors tìm cách giữ áp lực lên River Plate

Với 3 chiến thắng liên tiếp phía sau họ, Boca Juniors đang làm tất cả những gì có thể để giữ áp lực lên đối thủ truyền kiếp River Plate trong cuộc đua giành danh hiệu Superliga Argentina. Với 3 trận đấu còn lại để chơi, các học trò của Miguel Angel Russo đang bám sát Los Millonario 3 điểm và chỉ cần cố gắng và giành chiến thắng trong tất cả các trò chơi còn lại của họ và hy vọng River trượt chân.

Sau chiến thắng 4-0 xuất sắc trên sân trung tâm vào cuối tuần trước, sự tự tin là thứ hạng cao trong trận đấu diễn ra vào Chủ nhật và màn trình diễn gần đây rất ấn tượng. Trên sân nhà mùa giải này, Boca chỉ thua 1 trong 10 trận ra quân, thắng 5 lần trong quá trình này và chỉ để thủng lưới 4 bàn tại Bombonera ở Superliga, họ sẽ tự tin giữ Godoy Cruz vào cuối tuần này.

Godoy Cruz trong tình trạng khốn khó

Trong khi đó, đó là một chiến dịch ác mộng đối với Godoy Cruz và trong khi họ sẽ không xuống hạng trong mùa giải này, họ đã đặt mình vào vị trí rất khó khăn trên bảng điểm trung bình cho mùa giải tới. Xếp ở nửa dưới bảng xếp hạng và thua 15 trong số 19 trận đấu của họ, El Tomba cho đến nay là tồi tệ nhất trong đội và không thể thoát ra khỏi cuộc khủng hoảng của họ.

Một chuyến đi đến Boca là điều cuối cùng mà đội khách cần ngay bây giờ và tưởng tượng họ mang một thứ gì đó trở lại Mendoza là không thể thực hiện được. Họ đã thua 4 trong 5 trận gần đây và để thủng lưới 11 bàn so với bất kỳ đội bóng nào khác ở Superliga, không khó để hiểu tại sao họ lại gặp khó khăn như vậy.

Một chiến thắng dễ dàng của Boca được mong đợi

Cuối cùng, bạn không thể thấy Boca trượt chân vào Chủ nhật và họ có quá đủ để thoải mái giành chiến thắng. Con người đối với con người, họ mạnh hơn Godoy Cruz trên khắp mặt sân và trong trạng thái tập trung hoàn toàn, họ rất khó có thể đánh rơi điểm trước một bộ phong độ yếu như vậy.

Boca đã gần như không thể xuyên thủng tại Bombonera, Godoy Cruz đang đấu tranh cho các bàn thắng và điều đó khiến chúng tôi tin rằng tỷ số 2-0 của chiến thắng trên sân nhà cũng có thể xảy ra. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội nhà với tỷ số 3-0.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!